Trộn muối vào kem đánh răng, ai biết được lại hiệu quả đến thế, nhà nhà đua nhau học theo

 


Trộn muối vào kem đánh răng giúp khử mùi hôi chân, làm sạch gioăng tủ lạnh và bếp hiệu quả.

Muối và kem đánh răng là những vật dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Muối chủ yếu được dùng làm gia vị, giúp món ăn thêm đậm đà và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Kem đánh răng, mặt khác, được sử dụng để vệ sinh răng miệng, giúp hơi thở thơm mát, làm trắng và làm sạch răng, duy trì vệ sinh và sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, nhiều người không ngờ rằng khi kết hợp muối và kem đánh răng, chúng có thể phát huy những tác dụng bất ngờ.

Hôm nay, tôi xin chia sẻ với các bạn một số công dụng thần kỳ của hỗn hợp muối và kem đánh răng, có thể giải quyết nhiều vấn đề trong gia đình một cách hiệu quả.

1. Chuẩn bị hỗn hợp muối và kem đánh răng

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Một hộp đựng

Nửa bát nước

Một thìa muối

Một lượng kem đánh răng

Các bước thực hiện:

Thêm nguyên liệu: Cho muối và kem đánh răng vào hộp đựng theo tỷ lệ 1:1, sau đó thêm nửa bát nước đã chuẩn bị.

Khuấy đều: Dùng đũa khuấy đều hỗn hợp cho đến khi muối và kem đánh răng tan hoàn toàn trong nước.

Đổ vào bình xịt: Chuẩn bị một bình xịt nhỏ và cho dung dịch muối và kem đánh răng vào đó. Bạn có thể xịt dung dịch này lên bất cứ nơi nào cần thiết.

Cho muối và kem đánh răng vào hộp đựng theo tỷ lệ 1:1, sau đó thêm nửa bát nước đã chuẩn bị.

Cho muối và kem đánh răng vào hộp đựng theo tỷ lệ 1:1, sau đó thêm nửa bát nước đã chuẩn bị.

2. Tác dụng kỳ diệu của hỗn hợp muối và kem đánh răng

1. Khử mùi hôi chân

Mùi hôi chân là một vấn đề đáng xấu hổ, đặc biệt khi bạn ở nơi công cộng. Hỗn hợp muối và kem đánh răng có thể giúp giải quyết vấn đề này nhờ vào các thành phần tẩy rửa và bạc hà có trong kem đánh răng, cùng với khả năng khử trùng và hút ẩm của muối.

Mùi hôi chân là một vấn đề đáng xấu hổ, đặc biệt khi bạn ở nơi công cộng.

Mùi hôi chân là một vấn đề đáng xấu hổ, đặc biệt khi bạn ở nơi công cộng.

Cách thực hiện:

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch chân.

Xịt đều dung dịch lên bàn chân, đặc biệt là giữa các ngón chân.

Đợi khoảng 10 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ vi khuẩn gây mùi, giúp giảm mùi hôi chân hiệu quả.

2. Làm sạch gioăng tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào mùa hè. Để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và vệ sinh, chúng ta cần vệ sinh tủ lạnh thường xuyên. Dải niêm phong cửa tủ lạnh thường bị bỏ qua, nơi dễ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn. Hỗn hợp muối và kem đánh răng có thể giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu này.

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào mùa hè.

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào mùa hè.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị một chiếc khăn bông mềm và một tấm thẻ cứng.Xịt dung dịch đã pha lên khăn bông và làm ướt kỹ.Bọc thẻ cứng bằng khăn bông mềm và lau sâu vào các dải nhựa của tủ lạnh.Sau khi lau, các khoảng trống trên dải niêm phong sẽ được làm sạch, vi khuẩn và vi rút cũng sẽ bị loại bỏ, giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm.

3. Làm sạch bếp và máy hút mùi

Thói quen nấu ăn thường xuyên sử dụng các phương pháp chiên, rán và xào, dẫn đến việc dầu mỡ tích tụ lại sau mỗi lần nấu. Nếu không được làm sạch kịp thời, dầu mỡ sẽ ngưng tụ thành các vết bẩn cứng đầu khó xử lý.

Cho dù bạn đang làm sạch vết dầu hàng ngày hay vết dầu cứng đầu, hỗn hợp muối và kem đánh răng có thể giúp bạn đạt được hiệu quả làm sạch cao với ít công sức hơn.

Cách thực hiện:

Xịt hỗn hợp muối và kem đánh răng lên các vùng bị dầu mỡ.Đợi khoảng 5 phút để vết dầu bị phân hủy thành các hạt nhỏ.Dùng miếng cọ rửa hoặc giẻ lau để dễ dàng lau sạch.Phương pháp này giúp bạn dễ dàng làm sạch các vết dầu mỡ và vết ố trên bếp và máy hút mùi.

4. Làm sạch vòi và vòi hoa sen

Các vật dụng trong phòng tắm như vòi và vòi hoa sen thường bị bám cặn sau một thời gian sử dụng, làm cho bề mặt thép không gỉ trở nên xám xịt, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và tuổi thọ.

Sử dụng các phương pháp làm sạch thông thường có thể không hiệu quả và thậm chí làm hỏng vòi và vòi hoa sen. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng hỗn hợp muối và kem đánh răng.

Cách thực hiện:

Xịt đều dung dịch muối và kem đánh răng lên đầu vòi sen hoặc vòi.Lau sạch bằng khăn bông mềm.Sau khi lau, cặn bám trên bề mặt vòi và vòi hoa sen sẽ bị loại bỏ, giúp chúng trở nên sáng bóng trở lại.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng