VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 11/6

 Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 11/6 trên VTV5, VTV6. Tâm điểm là cặp đấu giữa Việt Nam vs Iraq tại bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á

Link xem Việt Nam vs Iraq - 1h00 ngày 12/6

Xem trực tiếp diễn biến tại đây

lich-thi-dau-vl-world-cup-1718070318.jpg
Ảnh: ASEAN Football

Việt Nam vs Iraq: Níu kéo hy vọng 

Việt Nam buộc phải có kết quả tốt trước Iraq để níu kéo hy vọng vào vòng trong. Thầy trò HLV Kim Sang Sik phải có điểm mới có khả năng đi tiếp. 

Trong trường hợp ĐT Việt Nam hòa Iraq, chúng ta buộc phải hy vọng Indonesia để thua Philippines trên sân nhà. Nếu thầy trò HLV Kim Sang Sik giành chiến thắng trước Iraq, chỉ cần Indonesia không thắng được Philippines thì ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp vào vòng loại 3.

Trong lịch sử đối đầu, ĐT Việt Nam chưa từng thắng ĐT Iraq và thua đến 5/6 trận gần nhất. Đặc biệt, ĐT Iraq thường gieo sầu cho ĐT Việt Nam ở những phút cuối.

Indonesia vs Philippines: Giải quyết sớm?

Indonesia hoàn toàn có thể dập tắt hy vọng của ĐT Việt Nam nếu thắng Philippines ở trận đấu trước đó. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Indonesia có thực lực tốt hơn và còn được chơi trên sân nhà. Không có lý do gì để thầy trò HLV Shin Tae Yong sảy chân ở trận đấu quan trọng này.

Về lịch sử đối đầu, đã có 26 cuộc đụng độ giữa các bên trong lịch sử, trong đó Indonesia thắng 20 lần trước Philippines và chỉ thua một lần. Trận thua duy nhất của Indonesia trong trận đấu diễn ra vào tháng 11 năm 2014, khi Đội Garuda bị đè bẹp 0-4 trên sân khách. Philippines đã không thắng trong 6 trận gần đây nhất và thua 5 trận. 

Thái Lan vs Singapore: Phải thắng

Sau trận hòa trước Trung Quốc, Thái Lan vẫn kém đối thủ này 3 điểm và 3 hiệu số. Do đó, thầy trò HLV Ishii phải thắng Singapore càng đậm càng tốt và mong Hàn Quốc sẽ đánh bại Trung Quốc. ĐT Thái Lan có thể dễ dàng đạt được mục tiêu chiến thắng bởi Singapore cũng không còn quá nhiều động lực. 

Thái Lan cũng cho thấy sức mạnh tuyệt đối so với Singapore ở những năm qua. Đã có 65 cuộc đụng độ giữa các bên trong quá khứ, trong đó Thái Lan thắng hơn 50% số lần (39). Chiến thắng gần đây nhất của Singapore trước Thái Lan đã diễn ra vào tháng 12 năm 2012. Thái Lan đã thắng bảy trận gần nhất trước Singapore, giữ sạch lưới trong năm trận trong số đó. 

Malaysia vs Đài Loan: Phải thắng đến 8 bàn

Kém vị trí thứ 2 của Kyrgyzstan 3 điểm và thua đến 8 hiệu số khiến Malaysia phải thắng Đài Loan đến 8 bàn thì mới có khả năng đi tiếp.Đây thực sự là một nhiệm vụ gần chạm đến ngưỡng bất khả thi. 

Malaysia dù mạnh hơn nhưng không phải mạnh hơn một trời một vực so với Đài Loan. Trước đây đã có sáu cuộc đụng độ giữa các bên  và Malaysia và Đài Loan có ba chiến thắng. Đài Loan đã thua năm trận gần đây nhất. Trong năm trận vòng loại của vòng hai, họ cũng chỉ ghi được đúng 1 bàn. 

Triều Tiên vs Myanmar: Cố gắng 

Myanmar mới chỉ có đúng 1 điểm sau 5 trận và đã chắc chắn bị loại. Họ sẽ chỉ thi đấu với Triều Tiên với tinh thần cọ xát và học hỏi. Trong bốn cuộc đụng độ trước đó giữa các bên, trong đó Triều Tiên thắng cả bốn lần. Triều Tiên đã ghi 16 bàn vào lưới Myanmar sau bốn trận và chỉ để thủng lưới một lần. Đội bóng của HLV Michael Feichtenbeiner đã để thủng lưới 24 bàn sau 5 trận vòng loại của vòng hai, nhiều hơn bất kỳ đội nào trong khu vực Châu Á. 

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra