Văn Toàn bị loại khỏi trận Việt Nam đấu Iraq

 


ĐT Việt Nam sẽ không thể sử dụng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tại trận quyết định với Iraq vào rạng sáng 12/6 tới đây vì án treo giò.

ĐT Việt Nam thắng 3-2 trước ĐT Philippines. ĐT Indonesia thua 0-2 trước Iraq tại lượt 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2026. ĐT Việt Nam hiện có 6 điểm và hiệu số -2. Trong khi ĐT Indonesia đang có 7 điểm và hiệu số tương tự.

Kịch bản giúp đội tuyển Việt Nam vượt mặt Indonesia, giành tấm vé đi tiếp “thần kỳ” - Ảnh 1.

Về lý thuyết, ĐT Việt Nam còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Cụ thể, nếu, Việt Nam hoà Iraq trong khi Indonesia thua Philippines, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ dành quyền đi tiếp. Hoặc ở trường hợp còn lại, Việt Nam thắng Iraq còn Indonesia không thắng Philippines.

Nói như thế để thấy rằng, ĐT Việt Nam rất cần có một kết quả tốt trước Iraq hùng mạnh nếu như muốn giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Tuy nhiên trước khi có chuyến hành quân sang Iraq vào rạng sáng 8/6, HLV Kim Sang Sik đã phải đón tin không vui. Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng loại World Cup, trong các trận đấu với Indonesia (21/3) và Philippines (6/6). Đồng nghĩa, Văn Toàn sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp của ĐT Việt Nam khi gặp Iraq.

Văn Toàn bị treo giò - Ảnh: Đức Cường

Như vậy, 1 trong 4 cầu thủ không thể ra sân cho ĐT Việt Nam ở màn so tài tới đây chính là Văn Toàn. Theo chiều ngược lại, ông Kim đón chào sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 vắng mặt ở trận Việt Nam thắng 3-2 Philippines vì lý do tương tự.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Iraq vào rạng sáng 8/6. Đội sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu. Theo giờ Việt Nam, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik so tài với Iraq lúc 1h00 ngày 12/6. Đó cũng là lúc mà trận Indonesia và Philippines ngã ngũ về kết quả.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra