Vận động viên bóng chuyền nữ nào có mức lương tốt nhất hiện tại: Thanh Thúy tính bằng tiền tỷ, gấp 10 lần Bích Tuyền

 Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Thị Thanh Thúy là vận động viên bóng chuyền nữ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu và nhận mức lương tốt nhất.

Với bóng chuyền nữ Việt Nam, chưa có những con số cụ thể về mức lương cũng như thu nhập của từng vận động viên. Nhiều nguồn tin nội bộ tiết lộ, ở những câu lạc bộ lớn, cầu thủ sẽ hưởng mức lương khác nhau tùy thuộc vào đóng góp của cầu thủ đó.Hiện tại, chủ công Trần Thị Thanh Thúy là người có mức lương tốt nhất so với mặt bằng chung của vận động viên bóng chuyền nữ Việt Nam.Sau khi chia tay đội bóng Nhật Bản – PFU Blue Cats, tay đập người Bình Dương lập tức nhận lời mời đầu quân cho câu lạc bộ Kuzeyboru (Thổ Nhĩ Kỳ) với bản hợp đồng kéo dài trong 10 tháng. Theo nhiều nguồn tin, chủ công sinh năm 1997 sẽ nhận không dưới 250.000 USD (khoảng 6 tỉ đồng), trung bình khoảng 600 triệu/tháng.

Trần Thị Thanh Thúy nhận đãi ngộ rất tốt khi thi đấu cho câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh:

Trần Thị Thanh Thúy nhận đãi ngộ rất tốt khi thi đấu cho câu lạc bộ Kuzeyboru (Thổ Nhĩ Kỳ). Ảnh: KuzeyboruKhông chỉ vậy, nữ tuyển thủ của Việt Nam còn nhận thêm đãi ngộ từ câu lạc bộ Kuzeyboru gồm một căn hộ cao cấp, một chiếc xe hơi để di chuyển tập luyện hàng ngày.

Con số 250.000 USD tại Thổ Nhĩ Kỳ có sự tăng trưởng so với thời điểm Thanh Thúy còn thi đấu cho PFU Blue Cats. Trước đó, nữ vận động viên người Bình Dương từng nhận 200.000 USD (khoảng 5 tỉ đồng) cho một mùa giải ở xứ Phù tang.vNguyễn Thị Ngọc Hoa từng thi đấu thành công tại Thái Lan. Ảnh: FIVB

Nguyễn Thị Ngọc Hoa từng thi đấu thành công tại Thái Lan. Ảnh: FIVBBên cạnh Thanh Thúy, bóng chuyền Việt Nam từng có nhiều vận động viên ra nước ngoài thi đấu. Trong quá khứ, Ngọc Hoa từng gia nhập câu lạc bộ Bangkok Glass ở Thái Lan năm 2013 và nhận lương không dưới 3.000 USD/tháng (khoảng 75 triệu đồng/tháng).

Đến 2015, nhiều thông tin cho rằng Ngọc Hoa được tăng lương lên 4.000 USD/tháng (gần 94 triệu đồng/tháng) nhờ màn tỏa sáng trên đất Thái. Dù vậy, con số này chưa được xác thực.

Bích Tuyền có mức lương cơ bản tốt khi thi đấu ở LPB Ninh Bình. Ảnh: Hoàng Huê

Bích Tuyền có mức lương cơ bản tốt khi thi đấu ở LPB Ninh Bình. Ảnh: Hoàng Huê
Đối với vận động viên trong nước, Nguyễn Thị Bích Tuyền đang là một trong những cầu thủ nhận mức lương tốt nhất. Trong màu áo đội bóng cũ Truyền hình Vĩnh Long hay hiện tại là LPB Ninh Bình, “ngôi sao” bóng chuyền có thu nhập khoảng 50 triệu đồng/tháng, chưa tính thưởng và chi phí bên ngoài.

Đây là mức thu nhập rất tốt, vượt xa mặt bằng chung của bóng chuyền nữ Việt Nam. Dù vậy, con số này là phù hợp với tài năng và đóng góp cho đội bóng của đối chuyền sinh năm 2000.

Với các cầu thủ bóng chuyền khác như Bùi Thị Ngà – phụ công mang hàm trung tá hay Lâm Oanh, Kiều Trinh, Việt Hương của đội Binh chủng Thông tin, thu nhập của họ cũng tốt hơn khi lương cứng được tính theo quân hàm hoặc theo mức quy định đối với chiến sĩ (dựa trên từng quy định).

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra