Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang

 


Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, quê tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất “review” cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Kể từ khi sang nơi đây sinh sống và làm việc, chàng trai SN 1997 là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 1

Những video của Quang Linh đều mang nét hài hước, dí dỏm, chia sẻ về các món ăn cũng như đời sống của người dân bản địa khiến nhiều người thích thú.

Đáng trân trọng hơn khi Quang Linh còn cùng nhóm bạn của mình thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,…

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 2

Thế nhưng mới đây, trên sóng livestream, Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ bị người lạ nhắn tin dọa, yêu cầu xóa hết video trên kênh bởi người này cho rằng nội dung clip xúc phạm người dân châu Phi.

Ngồi bên cạnh, Lindo bày tỏ bức xúc. Tuy nhiên, khi được bật mí kẻ xấu có vũ khí, Lindo lập tức nói: “Hắn có vũ khí thì em có mồm. Mình sẽ đấu võ mồm”.

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 3

Khi được mọi người hỏi thăm, Quang Linh sau đó cho biết thời gian qua liên tục nhận được những lời đe dọa như vậy.

Với anh quan trọng nhất thời điểm hiện tại là dồn toàn lực vào công việc. Còn những chuyện thị phi khác, anh chọn cách không cần bận tâm.

“Đợt này mình cũng hỗ trợ người dân hết sức, hi vọng dự án thành công tốt đẹp. Chứ không thành công là tiền bí luôn, vì vốn mình rót vào đây hết rồi. Làm nông nghiệp ở đây tốn lắm, về giống rồi phân đạm…

Làm nông nghiệp phải mất 3, 4 năm mới ổn được chứ vài tháng thì ăn thua gì”, Quang Linh chia sẻ và không quên khẳng định rất yêu mến người dân châu Phi.

Bên cạnh Quang Linh thì “bạn gái tin đồn” của anh là Hoa hậu Thùy Tiên cũng được quan tâm đặc biệt trong thời gian này.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả Việt Nam. Nhất là sau khi cô giành chiến thắng tại cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2021. Người đẹp sinh năm 1998 luôn thu hút sự chú ý nhờ tính cách thân thiện, hài hước và không ngại “xả thân” trong nhiều hoạt động thiện nguyện.

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 4

Đầu năm 2023, Thùy Tiên có dự án từ thiện ở vùng cao Hà Giang. Đây là kế hoạch giữa Thùy Tiên với team châu Phi của Quang Linh Vlog. Mặc dù nam Youtuber gốc Nghệ An không về kịp do bận công việc ở nước ngoài nhưng người anh em Tiến Nguyễn của Quang Linh đã có mặt để cùng đồng hành với ekip của Thùy Tiên.

 

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 5

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 6

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 7

Nhan sắc rạng rỡ của Thùy Tiên trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận sau khi nhiều đoạn clip của “team qua đường” ghi lại cảnh cô đến thăm Hà Giang được chia sẻ. Nhiều người nhận xét Thùy Tiên vẫn lung linh bất chấp camera thường hay để mặt mộc không trang điểm. Không những thế, Thùy Tiên còn khiến khán giả thích thú khi khoe khoảnh khắc nấu trà sữa cho những trẻ em vùng cao.

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 8

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 9

Mới đây, Thùy Tiên đăng tải đoạn clip tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Giang là sông Nho Quế. Trong thời gian gần đây, sông Nho Quế là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích. Hình ảnh con sông hẹp dài, uốn lượn qua những vách đá cheo leo tạo thành đường biên giới đặc biệt giữa đèo Mã Pí Lèng và đường Săm Pun khiến ai đi qua cũng thương nhớ.

Trước cảnh đẹp của đất trời, Thùy Tiên không nén được xúc động. Cô hét lớn bày tỏ tình yêu đặc biệt với quê hương: “Cho phép Thùy Tiên được hét lên thật lớn… Việt Nam đẹp quá…”

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 10

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 11

Bên dưới đoạn clip, nhiều người không khỏi cảm thán trước nhan sắc động lòng người trong bộ đồ dân tộc của Thùy Tiên. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại bày tỏ thắc mắc về nguồn gốc của bộ trang phục này. Nguyên nhân vì nó có điểm khác lạ so với những bộ đồ dân tộc truyền thống của người Tây Bắc.

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 12

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 13

Một số netizen còn tìm ra điểm giống nhau giữa trang phục Thùy Tiên mặc với quần áo cổ truyền của người Tây Tạng sống ở phía Bắc Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal và Bhutan.

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 14

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 15

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 16

Quang Linh Vlog ngày càng có nhiều thế lực thù ghét, Thùy Tiên gặp biến tại Hà Giang - Hình 17

Thực chất, đây là những bộ trang phục được dùng để cho du khách đến tham quan thuê mượn chụp ảnh. Trước Thùy Tiên, rất đông du khách “gây sốt” khi tạo nên trào lưu chụp ảnh du mục ở vùng đất Tây Bắc. Mặc dù netizen không chỉ trích Thùy Tiên nhưng mọi người khuyên cô nên cẩn trọng hơn trong việc chọn quần áo truyền thống để tránh những trường hợp tranh cãi không đáng có.

– Nếu Thùy Tiên mặc đồ của người Hmong thì còn đẹp hơn

– Nhìn bà Tiên mặc đồ mà tưởng đang ở Bhutan không á

– Người Việt Nam, cảnh Việt Nam mà trang phục Tây Tạng.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra