‘Nhìn ĐT Việt Nam thăng hoa hiện tại mà tôi cay lão Troussier quá’

 Việc làm của HLV Kim Sang Sik đã khiến triệu fan Việt ấm lòng, đặc biệt là sau những gì diễn ra dưới thời người tiền nhiệm ‘Trâu Dê’. Mới đây, chuyên gia Văn Đại đã nêu quan điểm của mình.

‘Nhìn ĐT Việt Nam thăng hoa hiện tại mà tôi cay lão Troussier quá’

 khép lại màn so tài giữa Việt Nam và Philippines hôm 6/6, HLV Kim Sang Sik đã cùng các cầu thủ đi dọc sân Mỹ Đình để cảm ơn fan hâm mộ có mặt tại sân.

trau-de
Chuyên gia Văn Đại: ‘Nhìn ĐT Việt Nam thăng hoa hiện tại mà tôi cay lão Troussier quá’.

Thắng lợi 3-2 đầy cảm xúc của tuyển Việt Nam khiến nhiều CĐV cố nán lại để chia vui với các cầu thủ. Và HLV Kim Sang-sik cũng muốn cùng học trò tri ân những khán giả đã tới sân cổ vũ cho mình.

Đây là điều rất khác so với người tiền nhiệm Troussier. Chiến lược gia người Pháp từng bị chỉ trích vì trong suốt thời gian dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam, ông chưa từng tới khu vực khán đài để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả sau khi trận đấu khép lại. Cộng thêm kết quả bết bát của đội nhà, hành động của HLV Troussier khi ấy càng như “đổ thêm dầu vào lửa”.

Ngoài hành động trên, HLV Kim Sang-sik còn ghi điểm khi hát Quốc ca Việt Nam ở đầu trận đấu. Rõ ràng dù chỉ mới nhậm chức ít lâu, tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc đang ghi điểm trong mắt người hâm mộ với nghệ thuật “đắc nhân tâm” tinh tế của mình.

ong-trau-de
Hành động của HLV Kim Sang-sik chắc hẳn khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng, đặc biệt sau những gì từng diễn ra dưới thời người tiền nhiệm Troussier. Mới đây, chuyên gia Văn Đại đã nêu quan điểm của mình.

Mới đây, chuyên gia Văn Đại đã nêu quan điểm của mình: ‘Nhìn ĐT Việt Nam thăng hoa hiện tại mà tôi cay lão Troussier quá. Chắc chắn lão ta đã đi đêm với LĐBĐ Indonesia. Trận Việt Nam thua, Troussier ra bắt tay cầu thủ Indo và cười tươi như hoa’.


‘Trước đó, Troussier từng đến sân cổ vũ cho U23 Indo giành vé dự Olympic cơ đấy. Và giờ đây, lão ta cũng sắp làm giám đốc kỹ thuật bóng đá Indo. Rõ ràng Troussier là gián điệp của Indo, nếu trước đó Việt Nam không thua tan nát thì giờ đây, tấm vé vào vòng loại 3 đã dễ dàng hơn rồi’.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra