HLV Iraq nói về việc sẽ “nương tay” với ĐT Việt Nam ở lượt cuối

 HLV Iraq mong chờ trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối bảng F.

Trước trận đấu với Indonesia, Iraq đã giành quyền vào bảng F với tư cách là đội nhất bảng F. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jesus Casas vẫn chơi với thái độ nghiêm túc trong chuyến làm khách trên sân Bung Karno.

ĐT Iraq khẳng định đẳng cấp với thành tích toàn thắng sau 5 lượt trận. Ở lượt cuối, đội bóng Tây Á sẽ chạm trán Việt Nam.

grh-1717687527.jpg

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận thắng Indonesia, HLV Jesus Casas đã nhắc tới ĐT Việt Nam rằng: “Chúng tôi sẽ còn trận đấu cuối gặp Việt Nam. Đây là 1 đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng”.

HLV Jesus Casas cũng khẳng định gặp khó trước Indonesia trong trận đấu tối ngày 6/6: “Hôm nay, chúng tôi rất khó ép Indonesia trong hiệp 1, cơ cấu lối chơi của họ cũng được cải thiện và điều đó đã gây khó khăn cho chúng tôi.

Trong hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt, không thể ngăn cản các đợt tấn công của Indonesia. Tuy nhiên, những sự thay đổi ở hiệp 2 giúp toàn đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng. Có một chút may mắn nhưng việc đọc được ý đồ của ĐT Indonesia là mấu chốt để có 3 điểm.

403622060-1740964773087444-6980545431736554385-n-1717687631.jpg

Tôi nghĩ Indonesia sẽ vượt qua vòng loại với chúng tôi, họ phải đấu với Philippines và phải giành chiến thắng. Tôi chắc chắn Indonesia sẽ thắng Philippines và cùng chúng tôi tiến vào vòng loại thứ 3.

Lối chơi của Indonesia đã tiến bộ hơn ở một số khía cạnh so với trận trước. Nhưng tôi hy vọng ĐT Iraq sẽ không gặp lại Indonesia. Bởi vì điều đó có nghĩa là 2 đội có thể gặp nhau 5 lần trong 1 năm”.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Iraq do HLV Jesus Casas giành được trước Indonesia. Trước đó, Iraq đã thắng Tim Garuda 5-1 ở lượt trận đầu tiên bảng F hồi tháng 11/2023. Sau đó, ĐT Iraq đánh bại đội bóng xứ Vạn đảo 3-1 trong tháng 1/2024.

Điều kiện cần và đủ để ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026 - Ảnh 1

Indonesia sẽ tiếp đón Philippines vào ngày 11/6 tới, trong khi Iraq gặp ĐT Việt Nam để kết thúc chiến dịch ở bảng F.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra