Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên?

 


Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 8

Trong suốt chuyến hành trình về Việt Nam của Lôi Con và Quang Linh, chị Nhật Lệ luôn có mặt mọi lúc mọi nơi bên em trai. Mới đây, cô nàng và Hoa hậu Thùy Tiên đã có màn gặp gỡ và đứng chung khung hình.

Phản ứng của 2 người đẹp tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của netizen.

Trong 1 bức ảnh chụp chung, trong khi Thuỳ Tiên bế Lôi Con thì Nhật Lệ đứng nép vào 1 góc. Chị gái Quang Linh để lộ gương mặt không mấy vui vẻ. Thậm chí, có dân mạng cho rằng cô nàng đang giữ khoảng cách với nàng Miss Grand International 2021.

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 1

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể vì lịch trình di chuyển liên tục nên Nhật Lệ trông khá mệt mỏi. Chưa kể, ở 1 số đoạn clip hậu trường, Nhật Lệ và Thuỳ Tiên vẫn gọi tên nhau, thậm chí còn chụp ảnh, quay clip chung vui vẻ chứ không xích mích như lời đồn.

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 2

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 3

Đây không phải lần đầu chị gái Quang Linh dính nghi vấn “bằng mặt không bằng lòng” với Thuỳ Tiên.

Lần trước, khi Quang Linh về nước kết hợp với Thuỳ Tiên đi từ thiện, nàng hậu được cả team châu Phi tổ chức sinh nhật sớm. Đáng nói, trong bức ảnh chụp kỷ niệm còn có sự góp mặt của Nhật Lệ.

Qua khung ảnh có thể thấy, các thành viên ai cũng nở nụ cười vui vẻ, kể cả nàng hậu, tuy nhiên, chị Nhật Lệ thì tỏ ra khá e dè, không mấy tươi tắn. Ngay sau đó, 1 số fan đã lên tiếng bênh vực, tung clip khẳng định họ vẫn vui vẻ.

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 4

Một lần khác, Nhật Lệ gây tranh cãi vì ngăn cản Lôi Con gọi tên Thuỳ Tiên. Cụ thể, trong clip có tựa đề: “Lôi con tiết lộ người yêu chú Linh đang ở Việt Nam”. Đoạn clip mở đầu khá sốc, Lôi con bỗng phát âm rõ ràng rành mạch 1 câu bằng tiếng Việt, khiến cả đoàn giật b.ắn mình: “Cô Tiên ơi!”.

Chưa dừng lại, Lôi con tiếp tục nói thêm: “Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này”. Mọi người xung quanh tỏ ra vô cùng hốt hoảng. Nhật Lệ phải bịt miệng Lôi lại ngay lập tức để cậu bé không thốt ra thêm thông tin nào khác.

Cuối cùng, để Lôi không còn tập trung vào vấn đề “cô Tiên” hay “chú Linh”, mọi người trên xe đã quyết định cho Lôi… ăn nho. Tuy chỉ là hành động nhỏ nhưng chị gái Quang Linh vẫn bị ném đá vì dân tình cho rằng cô không muốn Lôi Con nhắc về Thuỳ Tiên.

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 5

Nhật Lệ (tên thật Phạm Thị Nhật Lệ) không phải là gương mặt xa lạ đối với các fan của Quang Linh Vlogs. Cô được khen ngợi vì gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn và giọng miền Trung ngọt ngào. Thời gian gần đây, hot girl sinh năm 1996 mở kênh TikTok và lên sóng trong nhiều video kết hợp với Tiến Nguyễn – bạn thân Quang Linh. Cô nàng cũng kể nhiều câu chuyện thú vị trong gia đình, tiện thể “bóc phốt” em trai.

Nhật Lệ cho biết Quang Linh ngoài đời khác hoàn toàn với trên YouTube. Cụ thể, ở nhà anh chàng rất ít nói nhưng lại rất hoạt ngôn trong các video. “Không hiểu tại sao lên video nó lại nói nhiều như thế luôn”, Nhật Lệ bày tỏ. Cô kể thêm, dù bị chị gái bắt nạt thế nào, nam YouTuber cũng chưa bao giờ tỏ thái độ cãi lại.

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 6

Đáng chú ý, cô cũng tiết lộ Quang Linh đến nay vẫn “chưa có mảnh tình vắt vai”. Lúc nhỏ, anh chàng chăm học, không quan tâm đến chuyện tình cảm dù được nhiều bạn gái ngỏ lời. Thậm chí, Nhật Lệ còn nhận được những tin nhắn xin giúp đỡ từ họ. Sau khi tốt nghiệp, Quang Linh sang Angola làm việc và gắn bó với các hoạt động cộng đồng. Vì thế, nam YouTuber chưa yêu ai. “Quang Linh rất giỏi, từ ngày xưa cái gì cũng giỏi… Cuối cùng dòng đời đưa đẩy, sang du học thạc sĩ ở châu Phi”, nữ TikToker chia sẻ.

Chị gái Quang Linh lại bị soi bằng chứng tỏ thái độ xa cách với Thuỳ Tiên? - Hình 7

Nhật Lệ cho hay dù xa nhà nhưng Quang Linh vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện ở quê nhà.

Cũng như em trai, Nhật Lệ cũng học về nông nghiệp. Sau đó cô đi Nhật du học 2 năm và làm kỹ sư nông nghiệp ở đó 1 năm, rồi về Việt Nam.

Hiện tại, nữ TikToker đang giúp em trai quản lý công ty ở Việt Nam. Cô thường livestream bán áo cùng các thành viên trong team châu Phi. Không cần ăn mặc gợi cảm, nhan sắc người đẹp Nghệ An vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Thậm chí, fan còn nhận xét Nhật Lệ trẻ hơn cả em trai.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra