Xác định các đội đầu tiên lọt bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

 Trải qua 3 ngày thi đấu, 3/4 cái tên có mặt ở bán kết giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 đã lộ diện.

Giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 vừa khép lại ngày thi đấu thứ 3. Trải qua những trận đấu căng thẳng ở hai bảng A và B, 3/4 cái tên có mặt ở vòng bán kết giải đấu đã chính thức lộ diện.

Đó là LPB Ninh Bình (bảng B) và hai cái tên PFU BlueCats, VTV Bình Điền Long An lần lượt ở hai vị trí nhất bảng A và nhì bảng A.

Xác định các đội đầu tiên lọt bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 461728
LPB Ninh Bình chơi rất hay ở Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 (Ảnh: FB VTV Thể Thao)

LPB Ninh Bình đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng ở Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay. Ở trận mở màn, đoàn quân huấn luyện viên Thái Thanh Tùng gây sốc khi đánh bại đội bóng từng vô địch giải đấu này - Tứ Xuyên (Trung Quốc) chỉ trong 3 set đấu. Tiếp đến, Nguyễn Thị Bích Tuyền và các đồng đội cũng giải quyết gọn gàng U20 Thái Lan - đội tuyển gây bất ngờ khi chiến thắng Binh chủng Thông tin trong trận đấu diễn ra ngày hôm qua (12/5).

Không phải VTV Bình Điền Long An hay Thông tin, chính LPB Ninh Bình đang là niềm hi vọng lớn nhất của chủ nhà Việt Nam ở giải đấu này.

Tương tự LPB Ninh Bình, PFU BlueCats (Nhật Bản) cũng thể hiện sự vượt trội ở bảng A có sự góp mặt của Long An, HCĐG Lào Cai và U20 Việt Nam. Dù chỉ mang sang danh sách bao gồm 12 cầu thủ với phần lớn là những gương mặt trẻ trung, song bằng sự khác biệt về trình độ, đại diện đến từ "Xứ sở mặt trời mọc" dễ dàng đánh bại VTV Bình Điền Long An và HCĐG Lào Cai, chắc suất vào bán kết dù còn 1 trận chưa đấu.

Xác định các đội đầu tiên lọt bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 461729
VTV Bình Điền Long An (áo vàng) và PFU BlueCats là 2 đội ở bảng A có mặt ở bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 (Ảnh: FB VTV Thể Thao)

Điểm sáng lớn nhất trong đội hình PFU BlueCats là Melissa Valdes, chủ công người Nhật gốc Cuba từng được triệu tập lên tập luyện cùng tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản.

Cái tên tiếp theo giành quyền vào vòng 4 đội mạnh nhất là VTV Bình Điền Long An sau chiến thắng kịch tính trước HCĐG Lào Cai cách đây không lâu. Không có được phong độ tốt ở giải đấu năm nay nhưng đoàn quân HLV Thái Quang Lai vẫn biết cách lên tiếng ở những thời điểm quan trọng.

Tấm vé còn lại vào bán kết ở bảng B được chia đều cho cả 3 đội: Binh chủng Thông tin, U20 Thái Lan và Tứ Xuyên. Mọi chuyện sẽ ngã ngũ sau lượt trận cuối bảng đấu diễn ra vào ngày mai (14/5).

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra