VTV Bình Điền Long An nhận thất bại trong ngày Thanh Thúy trở lại Việt Nam

 VTV Bình Điền Long An chơi khá chuệch choạc trước đại diện đến từ Nhật Bản - PFU BlueCats và phải nhận thất bại chung cuộc ở trận ra quân Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay.

VTV Bình Điền Long An đã phải nhận thất bại ngay trong ngày mở màn giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 với thất bại 1-3 (25-22; 11-25; 15-25; 17-25) trước đại diện đến từ Nhật Bản - PFU BlueCats.

VTV Bình Điền Long An nhận thất bại trong ngày Thanh Thúy trở lại Việt Nam 460635
NHM nước nhà vẫn chưa được thấy cặp đôi Chen Peiyan - Trần Thị Thanh Thúy cùng nhau tỏa sáng trong màu áo VTV Bình Điền Long An (Ảnh: VTV Bình Điền Long An FC)

Long An nhập cuộc tự tin và thăng hoa khi những mũi tấn công như Chen Peiyan, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trà My rồi sau đó là Phan Khánh Vy đều nổ súng, giúp đội nhà giành thắng lợi trong set 1.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Long An làm được ở trận đấu này khi PFU BlueCats chơi vô cùng xuất sắc với những bài chạy chiến thuật vô cùng hiệu quả. Không chỉ Melissa Valdes biết cách lên tiếng, những vệ tinh như Kisa Okuma hay Anna Uemura cũng có những pha lên điểm ấn tượng.

Đặc biệt, khả năng phòng ngự "chuẩn sách giáo khoa" của PFU BlueCats đã làm nản lòng hàng công của VTV Bình Điền Long An, góp phần vào thắng lợi chung cuộc.

Đây là trận đấu mà Thanh Thúy chưa thể hiện được nhiều điều do vấn đề thể lực, các vệ tinh xung quanh chơi chưa tốt, đặc biệt ở khâu bước 1 - ngoại trừ Chen Peiyan, người thi đấu quá xuất sắc, nỗ lực đến những giọt mồ hôi cuối cùng.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra