Vai diễn cuối cùng của Đức Tiến trước khi rời xa cõi tạm: Là lần đầu tiên đóng cùng con gái, hồi hộp vì trở lại điện ảnh sau hơn chục năm vắng bóng

 


Trước khi qua đời đột ngột vì nhồi máu cơ tim, diễn viên Đức Tiến chỉ vừa mới trở lại màn ảnh rộng sau hơn chục năm vắng bóng.

Sự ra đi bất ngờ của anh để lại nhiều tiếc nuối, xót thương cho người thân, bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Được biết, anh chỉ vừa mới trở lại với nghệ thuật sau 12 năm vắng bóng.


Sự ra đi của Đức Tiến khiến nhiều người bàng hoàng

Vai đạo diễn Đằng Jonhson trong phim điện ảnh Đoá Hoa Mong Manh trở thành vai diễn cuối cùng của nam diễn viên. 

Trước đó, tại thời điểm công bố dự án phim, khi chia sẻ về vai diễn của mình trong phimĐức Tiến cho hay: “Tôi tham gia phim lần này với vai đạo diễn Đằng Jonhson, là một người có tình cảm, tình yêu cao đẹp dành cho nhân vật nữ chính. Anh ấy giúp sức cho người mình có tình cảm thăng hoa trong nghề nghiệp nhưng lại không chiếm hữu”.

Bên cạnh vai diễn của mình, Nam nghệ sĩ sinh năm 1980 còn cho biết con gái anh – Madison (bé Mèo) cũng sẽ xuất hiện trong phim với vai con của Mai Thu Huyền và Quốc Cường. Đây là lần đầu tiên, nam nghệ sĩ cho con gái mình chạm ngõ nghệ thuật.


Diễn viên Đức Tiến vào vai vị đạo diễn mang tình yêu cao đẹp với nữ chính

Trước đó, khi nhận được lời mời của đoàn phim, Đức Tiến đắn đo nhiều vì cảm thấy không còn hào hứng với điện ảnh. Bên cạnh đó, anh cũng áp lực về ngoại hình. Tuy nhiên, khi được bà xã Bình Phương động viên anh đã đồng ý đảm nhận vai đạo diễn Đằng Johnson.

Sắm vai phụ, Đức Tiến vẫn tự hào vì được trở lại màn ảnh sau hơn chục năm rời showbiz.

Bên cạnh diễn xuất, Đức Tiến đóng góp cho phim ở vai trò cố vấn, tìm kiếm địa điểm ghi hình. Anh nói làm phim ở Mỹ gặp nhiều khó khăn về tài chính nên mỗi người phụ một tay giúp nhà đầu tư, sản xuất và đạo diễn bớt vất vả.

Kể về cuộc sống sau khi rời xa ánh hào quang, Đức Tiến cho biết kể từ khi sang Mỹ định cư, anh không chọn công việc làm văn phòng thay vào đó anh thành lập công ty truyền thông và nhận show dẫn chương trình vào dịp cuối tuần.


Đức Tiến và Maya
Nam diễn viên 8X cho biết anh không tham công tiếc việc hay cạnh tranh với ai vì muốn có thời gian bên cạnh con gái.

“Tôi có công ty riêng làm về truyền thông, tổ chức sự kiện. Ngoài ra, vào cuối tuần tôi còn đi làm MC cho những show ca nhạc, gây quỹ từ thiện ở chùa hay nhà thờ và tôi thấy như thế đã đủ bận rộn rồi.

Tôi đã chủ động làm ít lại để có thời gian bên con và vui chơi lớn con cùng con gái Madison. Tiền lúc nào kiếm cũng được, nhưng tuổi thơ của con thì trôi qua rất nhanh. Nên tôi muốn dành thời gian ở bên cạnh con nhiều nhất có thể”, Đức Tiến trải lòng trên báo Tuổi Trẻ.

Bên cạnh đó, anh còn chủ động làm việc nhà, chăm sóc vườn cây… để bà xã yên tâm đi làm.

Theo thông tin từ VnExpress, vợ diễn viên – hoa hậu Bình Phương – xác nhận anh qua đời khi đang tham dự 1 show ở Mỹ.

Nhiều đồng nghiệp của Đức Tiến như diễn viên Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Quang Thành, nghệ sĩ Mai Thu Huyền cho biết sốc, bàng hoàng khi được người thân của anh báo tin. “Tôi có nghe nói Tiến mắc bệnh tim từ lâu nhưng không nghĩ đến ngày này. Tôi chỉ có thể nói rằng anh em đồng nghiệp nhiều người yêu quý Tiến lắm, không thể tin được là Tiến mất rồi”, ca sĩ Quang Thành nói.

Nhà sản xuất – diễn viên Mai Thu Huyền – cho biết trước đó thấy sức khỏe Đức Tiến bình thường. Một tháng trước, diễn viên cùng chị và đoàn làm phim Đóa hoa mong manh dự buổi công chiếu ở Việt Nam, đi cine-tour khắp nơi. “Tiến là một trong những đồng nghiệp tử tế, hiền lành nhất tôi từng gặp. Khi đóng phim, dù không quá nhiều đất diễn, anh hết lòng hỗ trợ từ diễn viên đến nhà sản xuất. Hiện cả đoàn làm phim ai cũng thẫn thờ vì quá sốc”, Mai Thu Huyền nói.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra