Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm

 Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 12

Những ngày qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã đưa Lôi Con cùng nhóm của vlogger Phạm Quang Linh đi ăn, đi chơi khắp TP HCM. Đây cũng là lời hứa của nàng hậu đối với Lôi Con trước đây và giờ cô thực hiện.

Sau nhiều ngày, cuối cùng nàng hậu cũng phải nói lời chia tay với team châu Phi. Trong giây phút cuối, nàng hậu bắt tay từng người trong nhóm Quang Linh.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 1

Đáng chú ý, khoảnh khắc Thuỳ Tiên ôm tạm biệt Lôi Con khiến ai nấy đều xúc động.

Theo đó, 1 thành viên của team châu Phi đã tăng tải 1 đoạn clip chia tay nàng hậu. Khi ôm Thuỳ Tiên, Lôi Con tỏ ra vô cùng buồn bã. Khác với mọi lần, Lôi Con không chạy nhảy mà ngoảnh mặt đi chậm rãi về phía xe hơi. Người xem ai cũng thấy buồn vì rất lâu nữa mới chứng kiến Lôi Con và Thuỳ Tiên hội ngộ.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 3

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 4

Bên cạnh đó, không ít dân mạng dành lời khen cho Lôi Con vì cậu bé không còn khóc khi rời xa Thuỳ Tiên như hôm trước đó.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 7

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên đăng tải tấm hình chụp cùng team Việt Phi kèm lời nhắn nhủ xúc động. Nàng hậu viết: “Vậy là chuyến đi của team Việt Phi trong những ngày qua sẽ tạm dừng tại đây. Mong tình cảm anh em sẽ mãi khắng khít để có thêm nhiều chuyến đi đồng hành cùng nhau nữa”.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 8

– Sao mình buồn ngang vậy các bà. Mấy nay tôi đi du lịch online mà vui hơn là đi thực tế, giờ tự nhiên tắt ngang.

– Team Việt Phi đã mang đến cho chúng tôi nguồn năng lượng tích cực. Một món ăn tinh thần vô giá, lan tỏa những điều tốt đẹp từ những con người tử tế đến với cộng đồng.

– Cảm ơn và chúc cả team sẽ mãi giữ được tình cảm đẹp như thuở ban đầu và mãi đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường sắp tới. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ các em.

– Mong team Việt- Phi luôn đồng hành cùng nhau để phát triển những dự án trong tương lai, mãi là bạn tốt của nhau nhé.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 9

Cuộc gặp gỡ diễn ra vài ngày nhưng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả. Sự thân thiết của mọi tạo nên gắn kết như một gia đình. Khán giả hy vọng trong tương lai team Việt Phi có nhiều dự án đồng hành cùng nhau với những công việc ý nghĩa.

Thuỳ Tiên bày tỏ: “Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 10

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha”.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International năm 2021. Đảm nhận sứ mệnh cao cả tại Hoa hậu Hoà Bình, Thùy Tiên đành bỏ lỡ giấc mơ ngày trước.

Theo đó, cô gái nhỏ Thùy Tiên từng mơ ước trở thành tiếp viên hàng không. Người con đất Sài thành tâm sự: “Nếu không phải là một Hoa hậu thì Tiên sẽ làm tiếp viên hàng không. Vì Tiên thích đi đây đi đó và mình nói tiếng Anh được. Mình được bay, được đi qua các nước khác mà không cần tốn t.iền lại còn được t.iền nữa.

Ngày xưa, nghề tiếp viên hàng không đối với Tiên rất tuyệt vời. Họ có một mức lương như ý, tự lo được cho bản thân, được đi đây đi đó, mặc đồ đẹp, trang điểm đẹp,… Ngành nghề đó còn có thể sử dụng đúng lợi thế của mình nên mình thấy không có khó khăn quá. Hồi ấy, đối với Tiên tiếp viên hàng không là mơ ước. Sau này lớn, đi máy bay nhiều mình thấy tiếp viên hàng không cũng mệt. Rất là cực. Họ có những khó khăn riêng của họ”.

Được Thuỳ Tiên ôm chia tay, Lôi Con buồn hiu, suýt khóc, được khen vì 1 điểm - Hình 11

Dù đã kết thúc nhiệm kì Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, song, sức ảnh hưởng của Thùy Tiên vẫn còn mạnh mẽ, thậm chí vượt khỏi Việt Nam. Nàng hậu được đông đảo khán giả quốc tế quan tâm cũng như khen ngợi. Song song hoạt động nghệ thuật, người đẹp còn tích cực tham gia dự án ý nghĩa cũng như các hoạt động cộng đồng trong nước và quốc tế.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra