Nhan săc Nữ trọng tài bóng chuyền Thái Lan gây sốt ở Cúp VTV9 – Bình Điền 2024

 Không chỉ nữ trọng tài Angkana Wongrot theo đuổi bóng chuyền, em gái Suwanna Wongrot và em trai Sitthiphong Wongrot của cô đều yêu thích thể thao.

Tại giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền 2024, nữ trọng tài người Thái Lan Angkana Wongrot nhận được chú ý lớn từ người hâm mộ, không kém gì những cầu thủ xinh đẹp như Kiều Trinh, Việt Hương, Lan Vy…

Cô đang là trọng tài thuộc Liên đoàn bóng chuyền Thái Lan, được mời sang Việt Nam cầm còi, làm nhiệm vụ tại giải bóng chuyền quốc tế năm nay.

Trọng tài

Trọng tài. Angkana Wongrot làm việc tại giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền 2024. Ảnh: Nguyễn Đăng
Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Angkana Wongrot còn được đánh giá tốt về chuyên môn, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả Việt Nam.

Nữ trọng tài đến từ xứ chùa Vàng là gương mặt quen thuộc tại nhiều giải đấu bóng chuyền khu vực và châu lục. Cô từng góp mặt tại AVC Cup 2021, SEA V.League 2023, SEA Games 31 và 32…

Nữ trọng tài gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Ảnh: Instagram nhân vật

Nữ trọng tài gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn. Ảnh: Instagram nhân vật
Gia đình của trọng tài Angkana Wongrot có 5 thành viên, gồm bố mẹ và 3 người con. Bên cạnh việc học đại học, trọng tài Angkana Wongrot và 2 người em của mình đều theo đuổi đam mê thể thao.

Giống như Angkana Wongrot, em gái Suwanna Wongrot cũng đang nối nghiệp chị gái, theo đuổi bóng chuyền.

Trên trang cá nhân, Suwanna chia sẻ nhiều hình ảnh làm nhiệm vụ tại các giải bóng chuyền ở Thái Lan. Trước đó, cô từng theo học tại trường Đại học Suan Dusit (Thái Lan).

s

Suwanna Wongrot (thứ 2 từ trái sang) – em gái trọng tài Angkana Wongrot cũng là một trọng tài bóng chuyền. FBNV
Khác với hai thành viên nữ trong gia đình là Angkana Wongrot và Suwanna Wongrot, em trai Sitthiphong Wongrot lại đam mê bóng đá. Anh tham gia câu lạc bộ North Bangkok Futsal Club, thường xuyên tham dự các giải đấu futsal và bóng đá 7 người tại xứ chùa Vàng.

Sitthiphong Wongrot được đánh giá là một tiền đạo nhiệt huyết, có thể thách thức bất kỳ hậu vệ nào trên sân. Ưu điểm của Sitthiphong là khả năng một đối một, dẫn dắt bóng khéo léo và dứt điểm ghi bàn ấn tượng. Vừa qua, em trai của trọng tài Angkana Wongrot đã tốt nghiệp trường Đại học North Bangkok (Thái Lan).

a

Sitthiphong Wongrot là một cầu thủ futsal và bóng đá 7 người Thái Lan. Ảnh: FBNV

Mỹ nữ bóng chuyền 9X lập kì tích nhờ… làm trái ý bố mẹ, là ngôi sao bóng chuyền duy nhất có nghề ‘tay trái’ cực ‘đỉnh’

 Cô ấy nổi tiếng là một trong những VĐV bóng chuyền nữ xinh đẹp bậc nhất của Việt Nam. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, cô ấy còn có trình độ chuyên môn ấn tượng, từng được liên đoàn bóng chuyền thế giới ca ngợi.

Chuyền hai Thu Hoài xinh đẹp, đa tài, lập thành tích đặc biệt năm 18 tuổi


Nguyễn Thu Hoài sinh năm 1998 ở Thái Bình, là cây chuyền hai nổi tiếng của Việt Nam và đang chơi cho CLB Ngân hàng Công Thương.

Thu Hoài cho biết hồi nhỏ cô mơ làm tiếp viên hàng không nhưng cơn gió của số phận đã đưa đẩy cô đến với bóng chuyền. Bố mẹ Thu Hoài không muốn con gái theo nghiệp bóng chuyền vì sợ cô khổ sở, cuộc sống bấp bênh. “Sau này sướng khổ con tự chịu nhé”, Thu Hoài nhớ bố mẹ từng căn dặn cô như vậy.

Dù bố mẹ đã cảnh báo nhưng Thu Hoài vẫn nhất quyết theo nghiệp bóng chuyền vì chót “phải lòng” môn thể thao này sau khi xem những huyền thoại như Kim Huệ hay Ngọc Hoa thi đấu qua ti vi năm cô mới lên 7 tuổi.

Chuyền hai Thu Hoài đang cùng Ngân hàng Công Thương thi đấu ở giải VĐQG 2024. Cô nổi tiếng không chỉ về tài năng chuyên môn mà còn sở hữu nhiều tài lẻ

Chuyền hai Thu Hoài đang cùng Ngân hàng Công Thương thi đấu ở giải VĐQG 2024. Cô nổi tiếng không chỉ về tài năng chuyên môn mà còn sở hữu nhiều tài lẻ

Thực sự nghiêm túc tập luyện bóng chuyền từ năm 15 tuổi, Thu Hoài chỉ mất 3 năm để gây tiếng vang cực lớn. Đó là thời điểm năm 2016.

Cô gái đến từ “quê hương năm tấn” đã đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi trở thành cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế là Giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á 2016.

Hồi 2021, cái tên Nguyễn Thu Hoài lại nổi “rần rần” khi cô có buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền thông của Liên đoàn bóng chuyền thế giới (World Volleyball).

Nguyễn Thu Hoài sinh ngày 16/9/1998 tại Thái Bình. Cô yêu bóng chuyền từ năm 7 tuổi khi theo dõi các trận đấu bóng chuyền qua truyền hình. Đến năm 14 tuổi, Thu Hoài bắt đầu theo đuổi đam mê với môn thể thao này.

Nguyễn Thu Hoài sinh ngày 16/9/1998 tại Thái Bình. Cô yêu bóng chuyền từ năm 7 tuổi khi theo dõi các trận đấu bóng chuyền qua truyền hình. Đến năm 14 tuổi, Thu Hoài bắt đầu theo đuổi đam mê với môn thể thao này.

Trang chủ của World Volleyball nhận định cây chuyền hai số 1 của Ngân hàng Công Thương sẽ là tương lai của bóng chuyền Việt Nam. “Nguyễn Thu Hoài là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng chuyền Việt Nam với rất nhiều thành tích”, World Volleyball đánh giá về Thu Hoài.

Trước đó, ở SEA Games 30 hồi 2019, Thu Hoài đóng góp vai trò quan trọng giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB. Hồi 2022, Thu Hoài tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB tại SEA Games 31.

Sau nhiều màn trình diễn ấn tượng, giành nhiều thành tích xuất sắc cùng Ngân hàng Công Thương và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Thu Hoài đã được trang bóng chuyền nổi tiếng thế giới Volleybox vinh danh.

Theo BXH được cập nhật mới nhất của Volleybox, Nguyễn Thu Hoài nằm trong số 10 cây chuyền hai xuất sắc nhất trong lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam

Theo BXH được cập nhật mới nhất của Volleybox, Nguyễn Thu Hoài nằm trong số 10 cây chuyền hai xuất sắc nhất trong lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam

Volleybox là trang bóng chuyền uy tín và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Trang này cho điểm và xếp hạng các VĐV bóng chuyền dựa trên thành tích thi đấu ở các giải của các đội bóng mà những VĐV đó đã hoặc đang đầu quân cũng như những giải thưởng cá nhân mà các VĐV đó đã giành được trong sự nghiệp.

Theo BXH được cập nhật mới nhất của Volleybox, Nguyễn Thu Hoài nằm trong số 10 cây chuyền hai xuất sắc nhất trong lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô xếp thứ 7 trên bảng “vàng” với 290,45 điểm. Đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa và đáng tự hào đối với Thu Hoài.

Ngoài tài năng chuyên môn, Thu Hoài còn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài quyến rũ và thường được gọi với danh xưng “hoa khôi bóng chuyền”.

Thu Hoài cao 1,73 m, có hình thể chuẩn như người mẫu, gương mặt thanh tú cùng nụ cười má lúm đồng tiền gây thương nhớ

Thu Hoài cao 1,73 m, có hình thể chuẩn như người mẫu, gương mặt thanh tú cùng nụ cười má lúm đồng tiền gây thương nhớ

Cô gái Thái Bình cũng có trình độ học vấn cao. Đặc biệt, Thu Hoài sử dụng thành thạo tiếng Anh. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu cho Ngân hàng Công Thương, ngọc nữ 9X còn dạy tiếng Anh. Cô có lẽ là ngôi sao bóng chuyền nữ duy nhất của Việt Nam tính tới thời điểm này làm giáo viên tiếng Anh bên cạnh việc thi đấu bóng chuyền.

Ngoài dạy tiếng Anh và chơi bóng chuyền thì Thu Hoài cũng có thể chơi đàn piano điệu nghệ như một nghệ sĩ thực thụ. Vừa xinh đẹp, lại đa tài, Thu Hoài thực sự là “của hiếm” trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra