Tích cực đi dự khán, HLV Kim Sang Sik ấn tượng với 1 CLB V-League

 Khi đi dự khán các trận đấu tại V-League, HLV Kim Sang Sik rất ấn tượng với một CLB.

Kể từ khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đang tích cực dự khán các trận đấu tại V-League để tuyển chọn nhân sự. Ở vòng 18, ông và trợ lý đã đến dự khán trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Quảng Nam diễn ra trên SVĐ Lạch Tray.

HLV Kim Sang-sik sẽ "thay máu" triệt để đội tuyển Việt Nam?

Đáng chú ý, HLV Kim Sang Sik rất ấn tượng với sự chào đón nồng nhiệt từ phía CLB và khen cơ sở vật chất của đội bóng thành phố Cảng.

“Đây là lần đầu tiên tôi đến Hải Phòng, trên đường đến đây tôi thấy rất nhiều hoa, tôi cảm thấy thú vị về điều này. Tôi thích trận đấu giữa 2 đội ngày hôm nay mặc dù không có bàn thắng nào được ghi.

SVĐ Lạch Tray rất tuyệt, chất lượng mặt cỏ cũng rất tốt. Tôi hy vọng có thể đến Hải Phòng thêm lần nữa”.

haiphong-quangnam2023-24-01-1715558724.jpg

Thời gian tới đây, HLV Kim Sang Sik vẫn sẽ rất tất bật dự khán các trận đấu tại V-League để một phần hiểu rõ hơn về bóng đá Việt Nam và quan trọng hơn là tuyển quân hướng đến 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq.

Được biết, HLV Kim Sang Sik được VFF cung cấp một danh sách khoảng 50-60 cầu thủ đang chơi ở V-League và hạng Nhất, đây đều là những cái tên khá quen thuộc đã góp mặt nhiều ở đội tuyển. Từ danh sách này cũng như qua quan sát cá nhân, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn nhân sự cho đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam.

kim-sang-sik-dt-viet-nam-1715069707.jpg

Nhiều khả năng vẫn chưa có sự thay đổi nào quá rõ rệt ở các trận đấu tới của ĐT Việt Nam vì HLV Kim Sang Sik có khá ít thời gian. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam chỉ có thể hội quân đầy đủ vào ngày 1/6 và có 5 ngày chuẩn bị trước trận đấu đầu tiên với ĐT Philippines vào ngày 6/6.

Về 2 trận đấu tới đây, dù ĐT Việt Nam đã mất quyền tự quyết và còn rất ít hy vọng ở bảng đấu (vòng loại 2 World Cup 2026) nhưng VFF vẫn giao chỉ tiêu cho chiến lược gia người Hàn là thi đấu hết mình và đạt kết quả tốt nhất, khi còn hy vọng thì vẫn phải cố gắng.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra