Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn “fan cứng”

 

Tiếp nối trong chuỗi hoạt động tại TP.HCM cùng team châu Phi, Thùy Tiên đã có màn trưng trổ khả năng đàn hát vô cùng điêu luyện. Đặc biệt, Lôi Con còn nhiệt tình minh họa, tỏ ra thích thú, chuẩn “fan cứng” cô Tiên.

Những ngày qua, Quang Linh Vlogs và các cộng sự tại Châu Phi đã về Việt Nam. Trong số đó, em bé người Châu Phi được gọi với cái tên thân mật là Lôi Con nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đây, Lôi Con từng gây sốt với nhiều khoảnh khắc tương tác vô cùng đáng yêu với Hoa hậu Thùy Tiên nên cuộc hội ngộ giữa 2 cô cháu rất được nhiều người quan tâm.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 1

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 2

Từ khi gặp gỡ team Châu Phi, nàng hậu liên tục để lộ hành động cưng chiều, yêu quý nhóc tỳ này. Cô thậm chí còn đồng ý đưa Lôi Con về nhà ngủ, chăm sóc, đi đ.ánh răng và cùng xem tivi. Nàng hậu khen ngợi nhóc tỳ là em bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thông minh. Trong những bức hình chụp chung với team Châu Phi, nhóc tỳ này cũng luôn đứng cạnh Hoa hậu Thuỳ Tiên, thậm chí còn tình cảm thơm má cô.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 3

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 4

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 5

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 6

Mới đây, Thùy Tiên đã đăng tải 1 đoạn clip khá chill cùng team Quang Linh Vlogs. Theo đó, nàng hậu đã tự tay đệm đàn guitar và thể hiện ca khúc Việt Nam trong tôi là với phần minh hoạ của team châu Phi. Không chỉ có Quang Linh nhiệt tình cổ vũ, ủng hộ, vẫy tay say sưa theo lời bài hát mà Lôi Con dù hơi ngơ ngác, không hiểu gì nhưng thấy mọi người vẫy tay nhiệt tình thì cũng làm theo trông cực đáng yêu.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 7

Lôi Con có tên thật là Mativado (5 t.uổi), bé sinh ra và lớn lên ở Angola. Cậu bé này là con trai của Matiloi – một thành viên team châu Phi của Quang Linh Vlog. Lôi Con đã được Quang Linh Vlogs nhận làm con nuôi và đưa về ở cùng để tiện chăm sóc. Trong các vlog của Quang Linh, cậu bé này thường xuyên xuất hiện và được nhiều người yêu mến vì quá đáng yêu, thông minh và học rất nhanh tiếng Việt.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 8

Được biết, Lôi Con và hoa hậu Thùy Tiên từng có cơ duyên gặp gỡ nhau khi Thùy Tiên có chuyến đi thiện nguyện tại Angola vào mùa hè năm 2022. Tại đây, nàng hậu được sự hỗ trợ nhiệt tình của Quang Linh Vlog – nam Youtuber đang sinh sống và làm việc tại Angola.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng người dân. Trong đó, khoảnh khắc thân thiết, tự nhiên của nàng hậu cùng em bé Lôi Con nhanh chóng tạo “phản ứng hoá học” tốt khiến công chúng không khỏi thích thú. Đặc biệt, khoảnh khắc Thùy Tiên đặt nụ hôn lên gò má của Lôi Con cũng gây sốt cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Lôi con đã gây cười khi phũ phàng từ chối cái hôn má của Hoa hậu.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 9

Giống như nhiều em bé khác, Lôi con có vẻ ngoài rất đáng yêu và những biểu cảm hài hước. Một trong những màn biểu cảm làm dậy sóng MXH của Lôi con chính là khoảnh khắc được xem Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Cậu nhóc lấy cả 2 tay che miệng để bày tỏ sự bất ngờ. Từ đây, Lôi Con đã cho ra chiếc meme nổi tiếng mang tên: Được Hoa hậu Thùy Tiên hôn mà từ chối, đến khi nhận ra đã muộn màng!

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 10

Hoa hậu Thuỳ Tiên từng nhận xét về Lôi con: “Cậu bé quá đỗi dễ thương, thông minh và lém lỉnh”. Cô còn hứa rằng khi Lôi Con về Việt Nam, cô sẽ đưa cậu bé đi shopping mua quần áo bởi cậu không có nhiều đồ để thay đổi, như trong đợt gặp Thuỳ Tiên năm 2022, Lôi con mặc suốt chiếc áo thun màu xanh, không có đồ mới.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 11

Giữ đúng lời hứa, khi Lôi Con sang Việt Nam thì Thuỳ Tiên sẽ đích thân làm hướng dẫn viên để đưa nhóc tỳ khám phá TP.HCM. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Châu Phi, thế nhưng Lôi Con lại rất rành tiếng Việt, bé có thể giao tiếp thoải mái với Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Thùy Tiên đàn hát, Quang Linh minh họa nhiệt tình, Lôi Con chuẩn fan cứng - Hình 12

Không chỉ có Lôi Con, Thuỳ Tiên và Quang Linh có mối quan hệ thân thiết sau chuyến từ thiện của nàng hậu tại Angola. Thời gian qua, cả hai nhiều lần chung tay cùng làm thiện nguyện. Nàng hậu khẳng định cả hai chỉ là cộng sự, cùng lan tỏa giá trị tích cực.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra