Thủ môn ĐT Việt Nam nhận lương thấp hơn cầu thủ đá phủi

 Diễn đàn của CĐV SLNA cho biết thủ thành Nguyễn Văn Việt đang nhận mức lương 10 triệu đồng/tháng.

SLNA được coi là 1 trong số những đội bóng non trẻ nhất V-League. Đội chủ sân Vinh chia tay nhiều trụ cột và đôn các cầu thủ trẻ lên đá V-League do gặp khó khăn về tài chính.

Mới đây, trang fanpage hàng đầu dành cho CĐV SLNA đã đăng tải thông tin rằng đội trưởng của đội bóng nhận lương thấp hơn cầu thủ phủi. Trang fanpage này cho biết:

slna-hanoi2023-24-05-1715428291.jpg

“Thương lắm Văn Việt ơi! Con tàu SLNA đã gần chạm đáy nhưng thủ thành Văn Việt lại là cầu thủ chơi hay ổn định nhất SLNA lúc này. Nếu không có tài năng của Văn Việt thì SLNA hẳn đang ở vị trí chót BXH.

Là đội trưởng nhưng lương của Văn Việt chỉ khoảng 10 triệu. Vâng! 1 đội trưởng ở V-League mà thu nhập thấp hơn cả cầu thủ đá phủi ở Nghệ An thì hỏi làm sao đội bóng mạnh được.

Bóng đá suy cho cùng là một môn giải trí, các em đá bóng trước vì quê hương, sau vì gia đình. Các em đã cố gắng hết sức rồi, khi cái bụng chưa no thì đôi chân làm sao thanh thoát”.

Theo tìm hiểu, mức lương 10 triệu kể trên là thực lĩnh. Tức là thủ môn Nguyễn Văn Việt nhận về số tiền này sau khi được đảm bảo chế độ về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập.

Mức lương sẽ tăng lên theo số năm cống hiến. Ví dụ như trường hợp của 1 tuyển thủ khác là Đinh Xuân Tiến. Xuân Tiến đang nhận lương khoảng 20triệu đồng/tháng. Đinh Xuân Tiến được đôn lên đội 1 SLNA trước người đồng đội khoảng hơn 1 mùa giải.

slna-hanoi2023-24-14-1715428351.jpg

1 số cầu thủ nội có thời gian dài cống hiến nhận mức lương khoảng 30-35 triệu đồng/1 tháng. Tại SLNA chưa có chế độ đãi ngộ thêm cho cầu thủ được khoác áo ĐTQG. Vì thế, đội trưởng Nguyễn Văn Việt nhận về số tiền là 10 triệu đồng/tháng.

Nguyễn Văn Việt chính là đội trưởng trẻ nhất ở mùa giải V-League năm nay. Thủ thành sinh năm 2002 từng giành chức vô địch U23 Đông Nam Á, tham dự vòng loại U23 châu Á và được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra