Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên “ăn cú lừa”?

 


Sau chuyến bay dài, Team Châu Phi hiện đã đáp cánh tới sân bay, về với bản làng Angola cùng Quang Linh Vlog. Tuy nhiên, nam youtuber xứ Nghệ bất ngờ bị fan bóc mẽ 1 bí mật cất kỹ bấy lâu nay.

Mới đây, Hùng Kaka – thành viên team Châu Phi đã chia sẻ hình ảnh đáp sân bay quay lại bản làng Angola sau thời gian ở Việt Nam đón Tết và làm việc. Có mặt tại sân bay, Quang Linh Vlog, Lindo và các anh em đã cùng nhau ra đón mọi người.Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 1

Trên trang cá nhân, Quang Linh cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tại sân bay cùng Lindo. Tuy nhiên, trong ảnh dân tình bất ngờ bóc mẽ chiều cao thật sự của anh chàng. Cụ thể, Quang Linh đã quyết “ăn thua đủ” đứng nhón chân để có thể cao bằng Lindo, bên dưới bình luận, dân tình thích thú nhắc tên Thùy Tiên và cho rằng Lindo chỉ đang giúp Quang Linh luyện tập nhón chân trước khi về Việt Nam hội ngộ chụp ảnh cùng Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 2Vốn được mệnh danh là “lươn xế Nghệ”, Quang Linh trước đó cũng bị dân tình bóc mẽ về việc từng cho Thùy Tiên “ăn cú lừa”. Có lẽ không ai là không nhớ đến khoảnh khắc nổi đình nổi đám của cặp đôi khi ngôi trên xe thùng di chuyển tại Angola, thậm chí khung cảnh còn được ví von hệt như trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Đây là lần đầu ngồi xe thùng nên Thùy Tiên khá bỡ ngỡ và mất thăng bằng, đáp lại, Quang Linh khi đó được cho là đã la lớn nhờ tài xế chạy chậm lại bằng tiếng Angola.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 3

Tuy nhiên, trong 1 đoạn clip được Quang Linh chia sẻ trên youtube mới đây, dân tình đã phát hiện câu nói mà Quang Linh nói trên xe thùng lại được anh chàng dùng trong hoàn cảnh hối mọi người “nhanh lên nhanh lên”. Từ đó có thể suy ra, câu nói Quang Linh nói trên xe cùng Thùy Tiên thực chất là hối tài xế chạy nhanh hơn để chọc ghẹo nàng hậu, chứ không phải là nhờ tài xế chạy chậm lại. Dân tình hiện vô cùng bất ngờ khi phát hiện sự thật và có lẽ chính Thùy Tiên khi biết được có lẽ sẽ khá cay cú vì bị Quang Linh cho ăn cú lừa gần 1 năm qua.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 4

Đầu năm 2023, các thành viên team Châu Phi gồm: Tiến Nguyễn, Hùng Kaka, Linh Philip và bé Điệp đã về Việt Nam để đón Tết. Về phía Quang Linh, anh vẫn ở lại tại Angola. Được biết, vì giấy tờ chưa hoàn thành kịp Lôi Con sẽ về Việt Nam sau cùng Quang Linh và Lindo.

Tuy nhiên, sau khi các anh em trong team quay lại Angola, Quang Linh Vlog cùng Lindo và bố con Lôi Con sẽ lên đường về Việt Nam. Trước đó, Quang Linh cho biết không về Việt Nam vì công việc tại trang trại rất nhiều nên cần có người ở lại để quản lý. Chính vì vậy, chàng trai xứ Nghệ đã quyết định ở lại trang trại và đợi khi team Châu Phi quay lại làm việc sẽ lên đường về Việt Nam rồi sau đó khởi hành sang Pháp cùng Thùy Tiên.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 5

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ khoảnh khắc Quang Linh, Lindo và bố con Lôi Con đặt chân về tới Việt Nam. Nam Youtuber xứ Nghệ cũng cho biết giấy tờ của Lôi Con đã hoàn tất và sẵn sàng cùng team Châu Phi khám phá vùng đất hình chữ S. Quang Linh hé lộ, chuyến đi này, anh sẽ tạo điều kiện để anh em Angola có thể du lịch, trải nghiệm văn hóa của Việt Nam.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 6

Về phía các thành viên team Châu Phi, tại Việt Nam vừa qua, mọi người đã có hoạt động vô cùng ý nghĩa khi cùng hoa hậu Thùy Tiên xây trường học t.rẻ e.m vùng cao. Những ngày qua, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã chính thức khởi hành chuyến hành trình”Điểm trường yêu thương”. Được biết đây là dự án xây trường học cho t.rẻ e.m vùng cao mà Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 cùng team Châu Phi đã ấp ủ thời gian qua. Điểm đến đầu tiên của nhóm là Tiểu học Xéo Hồ, xã biên giới Sơn Vĩ, Mèo Vạc, Hà Giang.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 7

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 8

Sau khi khảo sát, team Châu Phi cùng Thùy Tiên đã quyết định xây trường ở điểm đang có nhiều em theo học nhất. Trong chuyến hành trình, Thùy Tiên cùng team Châu Phi đã có những phút giây vui vẻ và thân thiết với nhau. Ngay sau đó, Quang Linh Vlog cũng xuất hiện và trò chuyện cùng mọi người.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 9

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 10

Được biết, số t.iền để xây dựng trường học này do Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs gây quỹ được từ những buổi livestream của cả hai thời gian qua. Trước đó, cả hai gây sốt khi cùng nhau đồng hành trong hành trình thiện nguyện tại Châu Phi. Thời gian tới, người hâm mộ hy vọng Quang Linh sẽ sớm sắp xếp ổn thỏa công việc tại Angola để về Việt Nam thăm người thân cũng như hội ngộ nàng hậu Thùy Tiên. Hiện tại, dân tình ai cũng háo hức chờ đến ngày nam youtuber nổi tiếng cùng các anh em Châu Phi về Việt Nam.

Team Châu Phi hạ cánh về bản làng Angola, Quang Linh Vlog lộ bí mật từng cho Thùy Tiên ăn cú lừa? - Hình 11

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra