PVF-CAND chơi hứng khởi, Viettel vất vả có thắng lợi

 Viettel đã có trận đấu vất vả và chỉ có thể hạ đối thủ trên chấm đá luân lưu.

Viettel nhập cuộc với lối chơi tấn công chủ động lên PVF-CAND. Tuy nhiên, đội bóng hạng Nhất cũng không co về phòng thủ mà cố gắng pressing từ phần sân với đối thủ. 

Đây là cách tiếp cận hợp lý, PVF-CAND đã phần nào tạo được sức ép ngược lại với Viettel và có được những cơ hội đầu tiên.

Tuy nhiên, đội bóng áo lính đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Chỉ vài đường chuyền trong tích tắc, tiền vệ Hữu Thắng đã mở tỉ số cho Viettel ở phút 14. 

Có bàn thắng, Viettel chơi tự tin và dễ dàng kiểm soát trận đấu. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0. 

Hiệp 2 bất ngờ mang tới một kịch bản điên rồ. Thanh Nhàn tung cú sút phạt đẹp mắt quân bình tỷ số cho PVF-CAND. Viettel lại thi đấu thiếu người sau đó sau tấm thẻ đỏ của Đức Chiến. 

PVF-CAND đôi công, Viettel vất vả có thắng lợi 454488
Thanh Nhàn để lại dấu ấn bằng pha sút phạt tuyệt đẹp. (Ảnh: CLB)

Tưởng chừng đây là cơ hội để PVF-CAND lật ngược thế cờ thì Trương Tiến Anh đã tỏa sáng bằng pha dứt điểm rất mẫu mực.nPVF-CAND bị dội gáo nước lạnh và dồn lên tấn công. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa có phần may mắn. 

2 đội sau đó bước vào màn đấu súng may rủi. Tại đây, Viettel là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-3. Họ sẽ gặp Hà Nội FC ở vòng bán kết.

PVF-CAND đôi công, Viettel vất vả có thắng lợi 454489
Viettel là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng trên chấm phạt đền. (Ảnh: BTC)

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra