Phong độ kém thuyết phục, VTV BĐLA gặp khó trong cuộc đua vào bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

 VTV Bình Điền Long An buộc phải thắng HCĐG Lào Cai để giành quyền vào bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024.

 VTV Bình Điền Long An được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu mang tính chất sinh tử cho tấm vé vào bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 với HCĐG Lào Cai diễn ra vào tối nay (13/5).

Đoàn quân huấn luyện viên Thái Quang Lai đang không có được phong độ tốt qua 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng. Ở trận mở màn, dù chơi hứng khởi và vượt lên dẫn trước 1-0, song khả năng bắt bước 1 không tốt cùng những pha phối hợp tấn công khá chuệch choạc khiến Long An để thua cả 3 set đấu sau đó trước đại diện đến từ Nhật Bản - PFU BlueCats.

Những sự lo lắng đạt đến đỉnh điểm khi Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội chơi quá chật vật trước các cầu thủ trẻ của U20 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt. Hàng chắn của VTV Bình Điền Long An với cặp phụ công Lê Như Anh - Lữ Thị Phương gần như bất lực trước cặp song sát thượng hạng của đối thủ: Đặng Thị Hồng và Phạm Quỳnh Hương, trong khi các mảng miếng tấn công của đội bóng này cũng thiếu đi độ sát thương cần có.

Phong độ kém thuyết phục, VTV BĐLA gặp khó trong cuộc đua vào bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 461154
VTV Bình Điền Long An đang chơi không tốt ở Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay (Ảnh: FB VFV)

Nếu như Đặng Hồng và Quỳnh Hương không được cho nghỉ sớm, chưa biết chừng U20 Việt Nam đã có thể làm nên chuyện trước những người đàn chị, người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Chen Peiyan - ngoại binh người Trung Quốc đang là niềm hi vọng lớn nhất của VTV Bình Điền Long An ở thời điểm hiện tại, nhưng "một cánh én không thể làm nên mùa xuân". Ngôi sao số 1 của nhà vô địch Cúp Hùng Vương 2024 - Trần Thị Thanh Thúy chưa có được nền tảng thể chất tốt nhất nên không thể thi đấu đúng phong độ, trong khi những vệ tinh còn lại trong đội chưa thể hiện được nhiều điều.

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của Long An - HCĐG Lào Cai lại đang có được sự tiến bộ dưới bàn tay của tân HLV Phạm Văn Long. Trần Tú Linh và các đồng đội đã có chiến thắng áp đảo trước U20 Việt Nam ở trận mở màn và có màn trình diễn kiên cường trước PFU BlueCats ở trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua (12/5).

HCĐG Lào Cai chính là đội được hưởng lợi nhất từ quy định cho phép sử dụng cùng lúc cả 2 ngoại binh trên sân ở Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay. Họ đang có Kuttika Kaewpin - chủ công của ĐTQG Thái Lan đang chơi rất hay ở giải đấu này và Tichaya Boonlert - cây chuyền hai có chất lượng chuyên môn cao.

Cùng với những nội binh có đẳng cấp như Tú Linh, Trần Thị Bích Thủy, Lý Thị Luyến, v.v. HCĐG Lào Cai đang đứng trước cơ hội "tiễn" chủ giải VTV Bình Điền Long An dừng bước sớm.

Trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và HCĐG Lào Cai trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 sẽ diễn ra lúc 20h00 hôm nay (13/5).

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra