Kết quả bóng chuyền nữ Việt Nam - Australia: Ngược dòng set 1, đoạt vé chung kết (AVC Challenge Cup)

 

Nhập cuộc không tốt nhưng những khoảnh khắc bùng nổ giữa set 1 đã giúp ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thay đổi cục diện trận đấu.

Chạm trán Australia ở bán kết AVC Challenge Cup, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhập cuộc không tốt khi liên tục rơi vào tình cảnh bám đuổi điểm số với đối thủ.

ĐT nữ Việt Nam giành vé vào chung kết

ĐT nữ Việt Nam giành vé vào chung kết

Bước ngoặt xảy ra ở giữa set 1, thời điểm tỷ số là 16-13 nghiêng về Australia, ĐT Việt Nam ghi liền 6 điểm để dẫn ngược 19-16. Lợi thế này được Bích Tuyền và đồng đội duy trì tới khi set đấu hạ màn và giành chiến thắng 25-21.

Màn ngược dòng trong set 1 giúp ĐT Việt Nam hưng phấn gấp bội. Những miếng đánh bài bản cùng sự xuất sắc của Bích Tuyền khiến ĐT Australia choáng váng. Chiến thắng 25-19 nghiêng về thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt ở set 2 phản ánh chính xác cục diện trận đấu.

Kịch bản set 3 không có nhiều thay đổi so với set 2. Trong khi ĐT Việt Nam càng chơi càng hay, ĐT Australia dần buông xuôi, thậm chí có thời điểm bị dẫn 10 điểm. Kết quả, ĐT Việt Nam nhẹ nhàng kết thúc set đấu với tỷ số 25-16.

Thắng 3-0 chung cuộc (tỷ số các set: 25-21, 25-19, 25-16), ĐT Việt Nam ghi danh vào chung kết giải bóng chuyền AVC Challenge Cup và gặp đội thắng trong cặp bán kết Philippines - Kazakhstan vào 18h ngày 29/5.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra