Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì “người đặc biệt”, Ninh Bình vào chung kết

 

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì “người đặc biệt”, Ninh Bình vào chung kết

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy đã không thể kìm nén cảm xúc sau những lời động viên của “người đặc biệt” sau khi để thua LPBank Ninh Bình ở bán kết giải VTV9 Bình Điền 2024.

VTV Bình Điền Long An đã để thua 0-3 (22-25, 23-25 và 22-25) trước LPBank Ninh Bình trong trận bán kết 2 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2024 diễn ra vào tối ngày 17/5 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.VTV Bình Điền Long An đã để thua 0-3 (22-25, 23-25 và 22-25) trước LPBank Ninh Bình trong trận bán kết 2 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2024 diễn ra vào tối ngày 17/5 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.Đây là trận đấu đội bóng Long An đã sớm mất đi sự phục vụ của Trần Thị Thanh Thúy khi chủ công cao 1m93 bị đau gối, có nhiều pha xử lý hỏng ở đầu trận khiến HLV Thái Quang Lai buộc phải rút cô ra khỏi sân.

Đây là trận đấu đội bóng Long An đã sớm mất đi sự phục vụ của Trần Thị Thanh Thúy khi chủ công cao 1m93 bị đau gối, có nhiều pha xử lý hỏng ở đầu trận khiến HLV Thái Quang Lai buộc phải rút cô ra khỏi sân.

Thiếu vắng đi điểm tựa tinh thần lẫn chuyên môn, các cô gái Long An thi đấu dưới sức với khá nhiều pha phát bóng hỏng cũng như bắt bước 1 không tốt.Thiếu vắng đi điểm tựa tinh thần lẫn chuyên môn, các cô gái Long An thi đấu dưới sức với khá nhiều pha phát bóng hỏng cũng như bắt bước 1 không tốt.

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì "người đặc biệt", Ninh Bình vào chung kết - 4Mặc dù ngoại binh Chen Peiyan đã chơi cực kỳ nỗ lực với 27 điểm vẫn không thể thay đổi tình thế khi không có tay chắn nào của Long An đủ sức ngăn cản những cú đập như “búa bổ” của đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền (ghi 31 điểm) bên phía đối thủ.

Mặc dù ngoại binh Chen Peiyan đã chơi cực kỳ nỗ lực với 27 điểm vẫn không thể thay đổi tình thế khi không có tay chắn nào của Long An đủ sức ngăn cản những cú đập như “búa bổ” của đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền (ghi 31 điểm) bên phía đối thủ.Thanh Thúy ngồi trên ghế dự bị xem đồng đội thi đấu.

Thanh Thúy ngồi trên ghế dự bị xem đồng đội thi đấu.

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì "người đặc biệt", Ninh Bình vào chung kết - 7

Chủ công số 1 Việt Nam vẻ mặt đầy tâm trạng sau khi trận đấu kết thúc.

Chủ công số 1 Việt Nam vẻ mặt đầy tâm trạng sau khi trận đấu kết thúc.

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì "người đặc biệt", Ninh Bình vào chung kết - 9

Đặc biệt sau trận đấu, ông Trần Trọng Hiền, bố ruột của Thanh Thúy đã có mặt trên khán đài để động viên con gái. Được biết, ông Hiền đã di chuyển từ Bình Dương lên Đắk Lắk để cổ vũ cho Thanh Thúy và đồng đội.

Đặc biệt sau trận đấu, ông Trần Trọng Hiền, bố ruột của Thanh Thúy đã có mặt trên khán đài để động viên con gái. Được biết, ông Hiền đã di chuyển từ Bình Dương lên Đắk Lắk để cổ vũ cho Thanh Thúy và đồng đội.

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì "người đặc biệt", Ninh Bình vào chung kết - 11

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì "người đặc biệt", Ninh Bình vào chung kết - 12

Đỉnh cao bóng chuyền nữ Việt Nam: Thanh Thúy khóc vì "người đặc biệt", Ninh Bình vào chung kết - 13

Những lời động viên chân thành của bố ruột đã khiến Thanh Thúy không kìm nén được cảm xúc. Cô quay lại chỗ ngồi cùng đồng đội và bật khóc.

Những lời động viên chân thành của bố ruột đã khiến Thanh Thúy không kìm nén được cảm xúc. Cô quay lại chỗ ngồi cùng đồng đội và bật khóc.

Thanh Thúy và các VĐV Long An tự động viên nhau cùng cố gắng cho trận đấu tranh hạng Ba với Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước diễn ra vào lúc 20h10 ngày 18/5.

Thanh Thúy và các VĐV Long An tự động viên nhau cùng cố gắng cho trận đấu tranh hạng Ba với Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước diễn ra vào lúc 20h10 ngày 18/5.


Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra