Huỳnh Như ghi điểm, Lank FC tiến sát đến tấm vé trụ hạng

 Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Tối muộn ngày 11/5, Huỳnh Như cùng Lank FC có trận đấu quan trọng gặp CLB Ouriense, thuộc khuôn khổ vòng 22, vòng đấu khép lại mùa giải 2023/24 tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Màn so tài giữa hai đội được ví như trận “chung kết ngược” bởi sau 21 vòng đấu, Lank FC đang xếp cuối bảng với 9 điểm còn Ouriense có 10 điểm và đứng áp chót bảng.

Ở trận cầu gặp Ouriense trên sân khách, tiền đạo ĐT nữ Việt Nam được HLV trưởng Adelino Esteves tung vào sân ngay từ đầu trận.

Trong hiệp 1, hai đội tạo ra thế trận cân bằng và không có bàn thắng nào được ghi. Thực tế, Lank FC có cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng được hiệu quả để chuyển hóa thành bàn thắng.

capture-1715466294.JPG
Huỳnh Như đá chính ở trận "chung kết ngược" của Lank FC (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước sang hiệp 2, trận đấu được đẩy lên tốc độ cao hơn. Sau những nỗ lực tấn công, đội bóng của Huỳnh Như có được bàn thắng khai thông thế bế tắc vào phút 52 và cầu thủ ghi bàn là tiền đạo Gabriela Goncalves.

Đáng chú ý, bàn thắng mở tỷ số của Lank FC mang dấu giày của Huỳnh Như khi cô chính là người đi bóng lắt léo rồi có đường chọc khe chính xác để đồng đội Bejleri thoát xuống tạt bóng vào vòng cấm cho Goncalves đánh đầu thành bàn.

Cần nói thêm, ở vòng đấu trước đó, chính Huỳnh Như là cầu thủ đã ghi bàn và kiến tạo giúp Lank FC thắng trận đồng thời thắp sáng lên cơ hội trụ hạng.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Ouriense nỗ lực dâng cao và tổ chức tấn công khun thành của Lank FC nhưng gần như không có được pha bóng đáng chú ý nào.

lank-vilaverdense-assegura-pla-4633-1954-1715463970-1715467568.jpg
Huỳnh Như ghi dấu giày trong bàn thắng mở tỷ số của Lank FC (Ảnh: FPF)

Phút 69, vẫn là Gabi Goncalves, cô băng lên xâm nhập vòng cấm Ouriense rồi tung ra cú sút xa đưa bóng chạm mép dưới xà ngang rồi đập đất bay vào lưới giúp Lank FC nhân đôi cách biệt, xuất phát từ đường chuyền của Laura Marin.

Những phút thi đấu còn lại, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Lank FC giành thắng lợi 2-0 trước Ouriense.

Như vậy, Ouriense chính thức cầm tấm vé xuống hạng trong khi Lank FC sẽ thi đấu trận play-off với đội hạng dưới. Nếu thắng tiếp ở trận cầu này, đội bóng của Huỳnh Như mới chính thức trụ hạng thành công.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra