Huỳnh Như 2 lần bị hủy bàn ở trận trụ hạng với Lank FC

 Trọng tài hai lần từ chối bàn thắng của Huỳnh Như khi Lank FC hòa Amora FC 1-1 ở lượt đi play-off tranh vé trụ hạng giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 2023-2024.

Phút thứ tư, Huỳnh Như đưa bóng vào lưới đối phương. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định Pamela Dutra việt vị trước khi kiến tạo cho Như.

Huỳnh Như (áo xanh lá) cùng Lank FC thắng Amora FC 4-0 ở Liga BPI 2022-2023. Ảnh: Lank

Đến phút 85, từ quả phạt góc, Huỳnh Như chuyền bóng cho đồng đội đứng gần rồi nhận lại bóng để sút xa ghi bàn đẹp mắt. Tuy nhiên, trọng tài xác định Như chuyền bóng nhưng không chạm vào cầu thủ Lank dẫn đến phạm luật, nên lần thứ hai từ chối bàn thắng của tiền đạo Việt Nam.

Lank chạm trán Amora trên sân Vila Verde lúc 17h00 địa phương (23h00 giờ Hà Nội) ngày 26/5. Lank chơi tốt hơn với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm bên cạnh hai bàn thắng bị khước từ của Huỳnh Như.

Phút 25, hậu vệ Amora phá bóng thiếu dứt khoát, tạo điều kiện cho Pamela Dutra sút xa ghi bàn. Nhưng lợi thế của Lank chỉ kéo dài năm phút, do Ana Carolina Sa đá phản lưới sau nỗ lực phá bóng từ quả phạt trực tiếp.

huynhnhu

Lank tiếp tục dồn lên tấn công với sức ép lớn trong năm phút cuối hiệp một. Phút 41, Kayla Mingachos sút trúng xà ngang. Ba phút sau, Huỳnh Như sút đưa bóng chệch cột dọc, trước khi cú sút của Pamela Dutra bị thủ môn Marreiros cản phá.

Sang hiệp hai, Huỳnh Như có thêm cơ hội ở phút 63, với pha dẫn bóng từ cánh xộc vào trung lộ, trước khi sút căng, nhưng bóng vẫn chệch khung thành. Cuộc đọ sức giữa đôi bên diễn ra cân bằng và quyết liệt, đặc biệt ở tuyến giữa, nhưng không có cơ hội ăn bàn nào rõ rệt được tạo thêm và chấp nhận hòa 1-1.

Lank và Amora sẽ tái đấu vào ngày 9/6 để phân định đội được chơi ở Liga BPI 2024-2025. Ở cặp play-off còn lại, FC Famalicao thắng đậm Vitoria SC 6-1 và rộng cửa trụ hạng.

Huỳnh Như ôm hận vì VAR, Lank đánh mất lợi thế ở trận play-off

Trước đó, Lank thắng cả hai vòng cuối để thoát khỏi đáy bảng Liga BPI 2023-2024. Đội đứng thứ 11 chung cuộc, qua đó được đá play-off gặp đội hạng dưới Amora FC.

Huỳnh Như đã hết hạn hợp đồng với Lank, nhưng vẫn ở lại để thi đấu hai trận play-off. Tiền đạo sinh năm 1991 gia nhập Lank từ đầu mùa 2022-2023, đã thi đấu 46 trận với 3000 phút, trung bình chơi 65,2 phút mỗi trận, đồng thời ghi được 10 và kiến tạo ba bàn.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra