Hóa ra đây là vai trò của ng;oại binh Chen Peiyan ở đội VTV Bình Điền Long An, chiều cao 1m94 phát huy sức mạ;nh

 Ngoại binh Chen Peiyan (Trung Quốc) tiếp tục thể hiện vai trò là cây ghi điểm chủ lực của đội VTV Bình Điền Long An ở giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền 2024.

Ngoại binh Chen Peiyan với chiều cao 1m94 ở đội VTV Bình Điền Long An có vai trò thế nào?Chủ công Chen Peiyan thi đấu ấn tượng trong màu áo đội VTV Bình Điền Long An. Ảnh: Bóng chuyền Việt NamTại giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền 2024, VTV Bình Điền Long An và PFU Blue Cats là 2 đại diện bảng A giành quyền vào bán kết.

Với VTV Bình Điền Long An, họ chưa có được sự mạnh mẽ vốn có dù trong đội hình đang sở hữu chủ công số 1 Việt Nam là Trần Thị Thanh Thúy. Dẫu vậy, tinh thần chiến đấu hết mình, bám đuổi tỉ số với đối thủ của các cô gái miền Tây là điều đáng ghi nhận.

Đặc biệt, ở 3 trận đấu vừa qua, ngoại binh Chen Peiyan là ngòi nổ trên hàng công, thể hiện rằng cô xứng đáng khi được VTV Bình Điền Long An tiếp tục mời trở lại thi đấu ở giải lần này.Chen Peiyan bị đau đầu gối trước trận VTV Bình Điền Long An gặp Hóa chất Đức Giang. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam

Chen Peiyan bị đau đầu gối trước trận VTV Bình Điền Long An gặp Hóa chất Đức Giang. Ảnh: Bóng chuyền Việt NamTrước trận đấu với Hóa chất Đức Giang diễn ra tối 13.5, huấn luyện viên Thái Quang Lai cho biết, cả Thanh Thúy và Chen Peiyan đều bị đau đầu gối. Dẫu vậy, với tính chất quan trọng của trận đấu, cả 2 vẫn liên tục góp mặt trên sân và ghi những điểm số quan trọng cho đội bóng. Khi thể trạng của Thanh Thúy chưa đạt mức tốt nhất thì chính Chen Peiyan là đầu tàu ghi điểm của VTV Bình Điền Long An.

Ngoại binh người Trung Quốc cao 1m94 cùng sức bật đà 3m18 và tầm chắn 3m09. Do đã thi đấu ở giai đoạn I giải vô địch quốc gia 2024 và Cúp Hùng Vương 2024 trong màu áo của VTV Bình Điền Long An nên Chen Peiyan phối hợp rất ăn ý cùng Kim Thoa cũng như các đồng đội khác.

Chen Peiyan phối hợp ăn ý với các đồng đội ở VTV Bình Điền Long An. Ảnh: VFV/Như Huy


Chen Peiyan phối hợp ăn ý với các đồng đội ở VTV Bình Điền Long An. Ảnh: VFV/Như Huy
Thi đấu ở vị trí chủ công, Chen Peiyan chơi công thủ toàn diện. Những pha lên lưới, đập bóng bằng tay trái của ngoại binh này có lực rất mạnh. Tay đập người Trung Quốc còn cho thấy tinh thần chơi lăn xả, để lại ấn tượng ở một số tình huống đỡ bước 1 chỉ bằng 1 tay cũng như nỗ lực cứu bóng.

Ở set 4 và set 5, cô được huấn luyện viên Thái Quang Lai đẩy lên cao, tránh đỡ bước 1 mà chơi chuyên công. Điều này đã phát huy tối đa khả năng của ngoại binh người Trung Quốc.

Chen Peiyan tấn công ở biên 2 lợi hại, giành 14 điểm ở riêng set 4 để kéo tinh thần của toàn đội lên trong 1 thế trận rất căng thẳng trước Hóa chất Đức Giang Lào Cai, trước khi toàn đội giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước đối thủ “kị dơ”.
Chen PeiyanChen Peiyan phát huy tốt khả năng khi được chơi chuyên công. Ảnh: Như Huy
Bên cạnh đó, khi trên sân Chen Peiyan cũng thường xuyên đưa ra những góp ý về chiến thuật, kĩ thuật cũng như hô khẩu hiệu động viên cho đồng đội trong những thời điểm khó khăn.

Chen Peiyan đã có sự tiến bộ và hòa nhập rất tốt trong màu áo của VTV Bình Điền Long An. Những thời điểm thiếu vắng ngoại binh này cũng như Thanh Thúy trên sân, đội bóng miền Tây vẫn thể hiện sự lỏng lẻo và tấn công thiếu hiệu quả. Điều này đã chứng minh tầm quan trọng của Chen Peiyan trong đội hình của huấn luyện viên Thái Quang Lai.

Chen Peiyan và Thanh Thúy đoàn kết, thi đấu nỗ lực trên sân. Ảnh: Bóng chuyền Việt NamChen Peiyan và Thanh Thúy đoàn kết, thi đấu nỗ lực trên sân. Ảnh: VFV
Chính tài năng và tinh thần thi đấu máu lửa trên sân giúp cô gái người Trung Quốc chiếm được cảm tình lớn từ phía người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Trên nhiều diễn đàn về bóng chuyền, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi và hi vọng ngoại binh người Trung Quốc tiếp tục thể hiện phong độ cao, giúp VTV Bình Điền Long An tiến sâu tại giải.

Theo lịch, Chen Peiyan và đồng đội sẽ tạm nghỉ 2 ngày, trước khi bước vào tranh tài ở bán kết, diễn ra vào ngày 16.5.

 

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra