Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu

 Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương sở hữu sắc vóc nổi bật, chơi bóng chuyền từ bé.

Trần Việt Hương sinh năm 1998, quê Phú Thọ, là phụ công số một của đội bóng chuyền Bộ Tư lệnh thông tin. Cô sở hữu chiều cao “khủng” 1m78 và sở hữu gương mặt xinh đẹp. Nhờ ngoại hình ấn tượng, cô được mệnh danh là “hoa khôi” của đội bóng chuyền Bộ Tư lệnh thông tin. Một số trang báo nước ngoài đăng tải hình ảnh của Việt Hương và đánh giá cao khả năng chơi bóng của cô, ví von cô là “Thánh nữ bóng chuyền Việt Nam”.

Vừa qua, phụ công xinh đẹp của Binh chủng Thông Tin Trường Tươi Bình Phước gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh mới nhất trong lễ ăn hỏi của mình. Hôn phu điển trai của Trần Việt Hương tên Nguyễn Vương Anh, có nhiều thành tích nổi bật trong công tác, học tập, cũng có rất nhiều niềm đam mê bóng chuyền. Hiện Vương Anh đang công tác tại Sơn La.

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 1

Việt Hương đăng tải hình ảnh trong lễ ăn hỏi cách đây ít lâu.

Việt Hương đăng tải hình ảnh trong lễ ăn hỏi cách đây ít lâu.

Ở ngoài đời, Việt Hương gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật. Cô cao 1m78, với sức bật đà 2m86 và đặc biệt là tầm chắn lên đến 2m95. Cô là “lá chắn thép” của đội Thông Tin. Được biết, Việt Hương có niềm đam mê thể thao từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngay từ khi học lớp 6, cô gái đã cao đến 1m68. Việt Hương quyết định ứng tuyển vào lò đào tạo của đội bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin và được gia đình ủng hộ tuyệt đối.

Việt Hương lần đầu lên tuyển U18 Việt Nam vào năm 2012. Cô dần trở thành gương mặt quen thuộc trong đội hình bóng chuyền nữ quốc gia, thường xuyên tham gia tranh tài ở các giải trẻ Đông Nam Á hay châu Á. Trần Việt Hương cùng đồng đội giành giành hạng 4 giải U19 châu Á, HCĐ U23 châu Á năm 2017. Cũng trong năm 2017, Việt Hương cùng đồng đội đi vào lịch sử giải vô địch U23 châu Á với tấm HCĐ, HCB SEA Games 30. Tại CLB, Việt Hương cùng Bộ Tư lệnh Thông Tin FLC hai năm liền vô địch quốc gia 2019 và 2020.

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 3

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 4

Khác với hình ảnh thi đấu quyết liệt trên sân, Việt Hương ở ngoài đời trông rất nữ tính, điệu đà.

Khác với hình ảnh thi đấu quyết liệt trên sân, Việt Hương ở ngoài đời trông rất nữ tính, điệu đà.

Việt Hương chia sẻ: “Với vai trò là VĐV, việc tập luyện và thi đấu được mình ưu tiên số 1. Sau đó vào thời gian rảnh, mình cũng hay ngồi xem và cập nhật xu hướng của giới trẻ. Ngày trước, điều kiện của các vị tiền bối không có nhiều, đa số đều tiếp cận ít với internet nhưng hiện tại, chuyện VDDV làm đẹp cũng không còn là câu chuyện lạ lẫm. Lịch trình tập luyện của mình ở câu lạc bộ thường là từ sáng đến chiều với các bài rèn luyện sức bền và sức mạnh cơ bắp. Ngoài việc trau dồi các bài tập kỹ thuật thì việc tập luyện các bài bổ trợ cũng giúp cho mình giữ gìn vóc dáng và đảm bảo có một sức khỏe tốt.

Với người theo thể thao chuyên nghiệp, tụi mình phải tập luyện thể thao với cường độ lớn nên việc có được hình thể theo xu hướng của các cô gái hiện tại có thể nói là một việc khó khăn và không phù hợp”.

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 6

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 7

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 8

Hoa khôi bóng chuyền Việt Hương trước khi lấy chồng: Cao 1m78, người đẹp như người mẫu - 9

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng