HCĐG Lào Cai nhận thất bại đầu tiên ở Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

  Trước đối thủ PFU BlueCats rất đẳng cấp, HCĐG Lào Cai đã không thể làm nên bất ngờ và phải nhận thất bại đầu tiên ở Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay.

HCĐG Lào Cai đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 sau thất bại 0-3 (21-25; 24-26; 14-25) trước đại diện đến từ Nhật Bản - PFU BlueCats.

HCĐG Lào Cai nhận thất bại đầu tiên ở Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 460911
HCĐG Lào Cai chơi kiên cường trước đối thủ mạnh (Ảnh: FB VFV)

Đây là trận đấu mà đoàn quân HLV Phạm Văn Long chơi rất hay với sự thăng hoa của những Trần Tú Linh, Kuttika Kaewpin hay Tichaya Boonlert, điều giúp HCĐG Lào Cai có thế trận rất ngang ngửa so với đối thủ mạnh như PFU BlueCats ở 2 set đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, PFU BlueCats đã cho thấy được sự vượt trội với nền tảng được đào tạo ở nền bóng chuyền hàng đầu châu lục và thế giới. "Mèo Xanh" phòng thủ kiên cường, đồng thời có những cầu cắt điểm chất lượng, tiêu biểu là Melissa Valdes.

Điều này giúp đại diện "Xứ sở mặt trời mọc" vượt khó ở 2 set đầu, qua đó có thế trận thoải mái ở set đấu quyết định, chính thức giành vé vào bán kết Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay với 2 trận thắng liên tiếp.

Với HCĐG Lào Cai, nhiều khả năng Tú Linh và các đồng đội sẽ có trận đại chiến cạnh tranh tấm vé còn lại lọt nhóm 4 đội mạnh nhất giải với VTV Bình Điền Long An.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra