Filip Nguyễn tiếp tục mắc sai lầm khiến CAHN thua tan nát

 Màn đối đầu của CLB Bình Dương và CLB CAHN vào chiều 17.5 được xem là trận cầu tâm điểm của vòng đấu 19. Cuộc so tài này còn mang ý nghĩa quyết định cho ngôi nhì bảng V-League. Nếu giành chiến thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ vươn lên và chiếm lại vị trí thứ 2 từ chính đội bóng ngành công an.

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB CAHN quy tụ nhiều tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Filip, Nguyễn Tiến Linh… Do đó, sân Bình Dương chiều 17.5 cũng có sự góp mặt của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang-sik.

HLV Kim Sang-sik (giữa) dự khán trên sân Bình Dương chiều 17.5

Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, CLB Bình Dương đã nhập cuộc tự tin, trong khi đội bóng ngành công an chơi tiếp cận trận đấu khá thận trọng. Trong hiệp 1, đội bóng đất thủ tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành của đối phương. Phía ngược lại, đương kim vô địch cho thấy sự phản kháng khá yếu ớt, với những pha lên bóng không có tính sát thương cao.

Bàn thua đã đến theo cách đầy bất ngờ với CLB Công An Hà Nội khi thủ môn Filip Nguyễn bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho ngoại binh đội chủ nhà lập công.

Sau hơn nửa hiệp thi đấu đầu tiên chơi giằng co, cuối cùng CLB Becamex Bình Dương cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới nhà ĐKVĐ CAHN. Xuất phát từ cú sút xa của tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào, thủ môn Filip Nguyễn đã có pha đỡ bóng khá lỗi.

Atshimene mở tỷ số cho Bình Dương sau sai lầm của Nguyễn Filip

Có thể một phần từ việc bóng đi đập đất làm thay đổi quỹ đạo bay khiến Filip Nguyễn xử lý bóng không tốt. Và thủ môn Việt kiều Séc ngay lập tức đã bị trừng phạt khi ngoại binh Charles Atchimene đã ập vào rất nhanh để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đây không phải lần đầu tiên Filip Nguyễn mắc sai lầm khi chơi cho CAHN. Ở trận gặp Thép Xanh Nam Định tại vòng 16 trước đó, anh cũng có tình huống mắc lỗi cá nhân tương tự khiến đội nhà nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Và điều này chắc chắn sẽ khiến người gác đền sinh năm 1992 để mất điểm với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik khi mà ông đã đến dự khán ở cả hai trận đấu mà Filip Nguyễn mắc lỗi.

Atshimene mở tỷ số cho CLB Bình Dương

Ở những phút đầu hiệp 2, Bình Dương thi đấu có phần nhỉnh hơn. Phút 55, từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa của Filip Nguyễn, Tiến Linh nhanh nhạy tung ra cú dứt điểm không cho Filip Nguyễn có cơ hội sửa sai. Trận đấu căng thẳng hơn nhiều khi Hồ Tấn Tài ngay sau đó rút ngắn tỉ số cho đội khách bằng một quả đánh đầu đẹp mắt. Quang Hai tiếp tục là người kiến tạo bàn thắng này. Số 19 thi đấu năng nổ nhưng chưa thể có bàn thắng trong trận đấu này.

CAHN sau đó hết hi vọng khi Võ Hoàng Minh Khoa nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ nhà bằng một siêu phẩm vô cùng đẹp mắt. Cầu thủ 22 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc khi được trao cơ hội với không ít cơ hội ghi bàn trước đó. Trước khi trận đấu kết thúc, đoàn quân của HLV Huỳnh Đức còn có thêm một bàn thắng nữa nâng tỉ số lên 4-1 của Bùi Vĩ Hào. Đây có lẽ là trận đấu hay nhất của Bình Dương ở mùa giải này.

Tiến Linh lập công nhân đôi cách biệt

Trận thắng giòn giã này giúp Bình Dương vượt qua CAHN vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH còn CAHN tiếp tục gặp khó trên con đường bảo vệ chức vô địch.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra