Filip Nguyễn liên tục mắc sai lầm, HLV Kim Sang Sik chốt thủ môn số 1 mới cho ĐT Việt nam

 Thủ môn Filip Nguyễn liên tục mắc sai lầm ở những trận đấu vừa qua của CLB CAHN. Vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Chiều 17/5, CLB Công an Hà Nội (CAHN) để thua tan nát 1-4 trước Bình Dương tại vòng 19 V-League 2023-2024.

Thủ môn đắt giá nhất Việt Nam liên tục mất điểm với HLV Kim Sang-sik- Ảnh 1.

Nguyễn Filip liên tục mắc lỗi trong những trận đấu gần đây (Ảnh: VOV).

Trận này, thủ thành Nguyễn Filip đã mắc sai lầm tai hại trong bàn thua đầu tiên của CAHN khi xử lý không tốt sau cú sút xa của Bùi Vĩ Hào ở phút 40.

Tận dụng thời cơ, ngoại binh Charles Atshimene lập tức áp sát rồi dễ dàng đưa bóng vào lưới đội khách.

Sau sai lầm đó, “người gác đền” mang hai dòng máu Việt Nam – CH Séc đã bị tâm lý.

Trong 3 bàn thua tiếp theo của nhà đương kim vô địch V-League, thủ môn sinh năm 1992 có tới 2 lần đứng im nhìn bóng bay vào lưới mà không có bất kỳ nỗ lực cản phá nào.

Với màn trình diễn này, thủ thành đắt giá nhất Việt Nam chắc chắn đã mất điểm trong mắt HLV Kim Sang-sik.

Đáng nói, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bay vào Bình Dương để theo dõi màn so tài giữa màn so tài giữa đội chủ nhà và CAHN.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu trong thời gian qua thủ môn của đại diện Thủ đô chơi tệ.

Ở vòng 16, thủ thành Việt kiều đã “biếu” 2 bàn cho Nam Định trong thất bại 2-3 của CAHN.

Đến vòng 18, thủ môn này lại khiến rất nhiều người bất ngờ khi có phản ứng thái quá với các đồng đội khi nhận bàn thua ở phút cuối trước Khánh Hòa.

Với phong độ như hiện tại, Nguyễn Filip sẽ rất khó cạnh tranh vị trí chính thức ở tuyển Việt Nam với Đặng Văn Lâm – người đang chơi rất tốt trong màu áo Bình Định.

Cạnh đó, nhiều thủ môn khác ở V-League cũng đang thi đấu khá ổn và hoàn toàn có thể đe dọa vị trí của anh. Điển hình là thủ thành Bùi Tiến Dũng của HAGL.

Với màn trình diễn tích cực trong nhiều vòng đấu vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam. Về việc này, thủ thành 27 tuổi chia sẻ: “Điều này phụ thuộc vào HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Việc của tôi vẫn là tập trung vào các trận đấu ở cấp độ CLB và giúp CLB của mình hoàn thành được mục tiêu. Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng. Hiện tại, LPBank HAGL đang ở tình cảnh khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Do đó, chúng tôi phải làm tốt từng trận đấu, từng buổi tập và hoàn thành mục tiêu trước mắt”.

Tại V-League, Bùi Tiến Dũng là một trong những thủ môn đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm này. Sau 7 trận ra sân cho LPBank HAGL, thủ thành quê Thanh Hóa để thủng lưới 4 bàn và có 3 trận giữ sạch lưới. Những thông số của Dũng “gôn” thậm chí còn ấn tượng hơn cả những thủ môn của đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Filip (CLB Công an Hà Nội) hay Đặng Văn Lâm (CLB Bình Định). Trong 7 trận gần nhất, Nguyễn Filip để lọt lưới đến 9 bàn, 2 lần giữ sạch lưới. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm để thua 6 bàn và giữ sạch lưới 3 trong 7 trận đấu gần nhất được ra sân.

Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội được lên đội tuyển Việt Nam

Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội được lên đội tuyển Việt Nam

PHÚC THẮNG

Cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam đã mở ra với Bùi Tiến Dũng. Tân HLV trưởng Kim Sang-sik đang rất tích cực đi tìm “nhân tài” ở V-League. Vị HLV người Hàn Quốc chắc chắn sẽ để mắt đến những cầu thủ đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại, và thủ môn của LPBank HAGL đang đáp ứng được điều kiện này.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra