Cúp VTV9 Bình Điền: Đội nhà thắng nhưng NHM Thái Lan vẫn ‘nổi gi;ận đ;ùng đ;ùng’ trước một hành động của NHM Việt Nam

 NHM bóng chuyền Thái Lan đang rất quan tâm đến những diễn biến của Cúp VTV9 – Bình Điền năm nay.


Người hâm mộ bóng chuyền Thái Lan đã có những phàn nàn trên mạng xã hội Facebook sau khi theo dõi trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và PFU BlueCats trong khuôn khổ Cúp VTV9 – Bình Điền 2024 diễn ra vào tối ngày hôm qua (11/5).

Theo đó, một bộ phận khá đông các fan của VTV Bình Điền Long An đã ra về sớm trước khi trận đấu chính thức khép lại, thời điểm đội nhà đang để thua ngược PFU BlueCats. NHM Thái Lan cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng các cầu thủ con cưng của mình và các fan của Long An cần phải nhìn nhận lại điều này.

“Mọi thứ vẫn như vậy. Khi họ thấy đội nhà thất bại, đội cổ vũ của đội lại lặng lẽ ra về. Đây là hành động thiếu tôn trọng với các cầu thủ con cưng của họ, một thái độ hời hợt.”, tạm dịch chia sẻ của một người hâm mộ Thái Lan đăng trong nhóm StarVolleyball v2.

NHM Thái Lan không hài lòng một điều về Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 460820Dù theo lẽ thường đây là điều cần phải được thay đổi trong các trận đấu sắp tới của VTV Bình Điền Long An, song cũng có thể thông cảm cho NHM đội bóng này bởi thời điểm trận đấu bước sang set 3, set 4 cũng đã khá muộn, nhiều người cần phải về để chuẩn bị cho công việc cá nhân của mình vào ngày mai.

Còn lại, nhìn chung công tác chuẩn bị cho Cúp VTV9 – Bình Điền 2024 của Ban tổ chức giải rất đáng được ngợi khen. Đặc biệt, BTC đã chuẩn bị những biển led cùng hệ thống âm thanh hiện đại, chẳng khác nào đang theo dõi các trận ở những giải đấu tầm cỡ của thế giới.

Ở trận đấu muộn nhất ngày thi đấu hôm qua, VTV Bình Điền Long An đã nhận thất bại trước đại diện đến từ Nhật Bản – PFU BlueCats sau 4 set đấu. Trong một ngày mà Trần Thị Thanh Thúy chưa có được thể trạng tốt nhất, các vệ tinh xung quanh chơi khá chuệch choạc ngoại trừ ngoại binh người Trung Quốc – Chen Peiyan, Long An đã hoàn toàn chịu trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trong ngày hôm nay (12/5), cả Long An và PFU BlueCats đều sẽ tiếp tục ra sân, chạm trán với lần lượt U20 Việt Nam và HCĐG Lào Cai.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra