Chia tay CLB CAHN, Quang Hải phá kỷ lục phí lót tay ở V-League?

 Nguyễn Quang Hải có thể phá kỷ lục về số tiền lót tay trong 1 năm với một cầu thủ nội tại V-League.

Thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm. Hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi cùng CLB CAHN sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Khả năng Quang Hải gia hạn hợp đồng là bỏ ngỏ khi đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Chia tay CLB CAHN, Quang Hải phá kỷ lục phí lót tay ở V-League? - Bóng Đá

“Tôi đã gặp CAHN và hiện tại hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn đồng của Quang Hải, chúng tôi vẫn đang bàn bạc. Tôi cũng nhận được một số lời đề nghị từ nước ngoài, phần lớn ở Châu Á.

Tôi cần thời gian để tìm ra lựa chọn thích hợp nhất cho Quang Hải. Năm ngoái, chúng tôi đã có lựa chọn tốt khi trở về CAHN để chơi bóng.

Tôi hài lòng khi thấy Quang Hải lấy lại được phong độ. Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn sẽ đến đâu vào năm sau, ở Việt Nam hay ra nước ngoài đều có khả năng ngang nhau,” người đại diện Fersini Michele Donato chia sẻ với Thethao247.

Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền - Tin tức, ảnh, video, bình luận - Kenh14

Theo thông tin mới nhất, một đội bóng giàu tiềm lực sẵn sàng chiêu mộ Quang Hải ngay sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Mấu chốt để thương vụ thành công nằm ở số tiền lót tay mà tiền vệ này yêu cầu.

Được biết, con số mà Quang Hải mong muốn có thể phá kỷ lục về số tiền lót tay với 1 cầu thủ nội tại V-League. Hiện tại, người nắm giữ kỷ lục là trung vệ Quế Ngọc Hải với số tiền 6 tỷ đồng/năm ở Bình Dương.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra