Bích Tuyền đột ngột thông báo tin buồn, người hâm mộ cả nước lo sốt vó

 Hi vọng Nguyễn Thị Bích Tuyền không gặp phải chấn thương nghiêm trọng, trong bối cảnh AVC Challenge Cup đang đến rất gần, một số nhân tố chủ chốt của bóng chuyền nữ Việt Nam cũng đang không có thể trạng tốt nhất.

Đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền mới đây đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Binh chủng Thông tin ở lượt trận cuối bảng B Cúp bóng chuyền VTV9 – Bình Điền 2024 diễn ra vào tối ngày hôm qua (14/5).

Theo cập nhật của trang fanpage Bóng Chuyền Việt Nam, Bích Tuyền có dấu hiệu bị đau ở vùng lưng ở trận đấu này; dẫu vậy, tay đập quê Vĩnh Long vẫn cố nén đau để thi đấu, cống hiến hết sức để giúp LPB Ninh Bình lật ngược tình thế.

Theo cập nhật của trang fanpage Bóng Chuyền Việt Nam, Bích Tuyền có dấu hiệu bị đau ở vùng lưng ở trận đấu này; dẫu vậy, tay đập quê Vĩnh Long vẫn cố nén đau để thi đấu, cống hiến hết sức để giúp LPB Ninh Bình lật ngược tình thế.Đây là trận đấu có ý nghĩa sống còn cho tấm vé vào bán kết của Binh chủng Thông tin; với việc Tứ Xuyên (Trung Quốc) thắng U20 Thái Lan 3-1 ở trận đấu trước đó và có trong tay 4 điểm, đội bóng áo lính chỉ cần thắng 2 set trước LPB Ninh Bình là sẽ có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất (sẽ cùng có 4 điểm như Tứ Xuyên nhưng hơn về đối đầu)

Nguyễn Thị Bích Tuyền dính chấn thương trước thềm AVC Challenge Cup 2024 462515

Một tình huống tấn công của Nguyễn Thị Bích Tuyền trong trận đấu với Binh chủng Thông tin (Ảnh: FB VFV)Chính vì thế, Binh chủng Thông tin nhập cuộc rất tự tin, từng vị trí trên sân đều thi đấu với hơn 200% sức mạnh. Ở cả 2 set đấu đầu tiên, Bích Tuyền và các đồng đội đều để thua Thông tin rất sát nút, đồng nghĩa với việc đại diện Quân đội đã chính thức có mặt ở bán kết Cúp VTV9 – Bình Điền.

LPB Ninh Bình chơi đầy nỗ lực để có chiến thắng nhanh chóng ở set 3, nhưng đến set 4, đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng không thể hóa giải được hàng chắn chơi đầy tập trung của Binh chủng Thông tin, chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc (25-27; 23-25; 25-15; 22-25).Hi vọng chấn thương của Bích Tuyền không quá nghiêm trọng và cô sẽ sớm trở lại ở những trận đấu sắp tới tại Cúp VTV9 – Bình Điền và chiến dịch của đội tuyển Việt Nam tại AVC Challenge Cup. Trong quá khứ, đối chuyền quê Vĩnh Long từng rút khỏi đội tuyển cũng bởi những vấn đề ở lưng.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra