Bích Tuyền ghi dấu ấn ở Cúp VTV9 Bình Điền, được kì vọng tỏa sáng tại AVC Challenge Cup 2024

 Với màn thể hiện ấn tượng xuyên suốt giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền, Nguyễn Thị Bích Tuyền được kì vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024.

Bích Tuyền ghi dấu ấn ở Cúp VTV9 Bình Điền, được kì vọng tỏa sáng tại AVC Challenge Cup 2024

Vận động viên Bích Tuyền tỏa sáng tại giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền 2024. Ảnh: VFVTối 17.5, trong khuôn khổ trận bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền 2024, câu lạc bộ LPB Ninh Bình đánh bại VTV Bình Điền Long An với tỉ số 3-0, qua đó giành tấm vé vào chung kết giải đấu, chạm trán đối thủ PFU Blue Cats.

Trong đội hình LPB Ninh Bình, Nguyễn Thị Bích Tuyền là nhân tố chơi nổi bật nhất với nhiều cú phát bóng ghi điểm trực tiếp. Các pha đập bóng trên lưới mạnh mẽ hoặc những cú đập sau vạch 3m của vận động viên người Vĩnh Long đều khiến đối thủ “chao đảo”. Hầu hết các pha tấn công của cô đều được tận dụng thành công.

Trong trận đấu này, Bích Tuyền ghi được 31 điểm, hơn ngoại binh Chen Peiyan của VTV Bình Điền Long An 4 điểm. Màn trình diễn của nữ đối chuyền LPB Ninh Bình mang đến tín hiệu tích cựcChuyên trang bóng chuyền Volleytrails (Philippines) đánh giá: “Tay đập 23 tuổi Bích Tuyền đã ghi 31 điểm sau 3 set trước VTV Bình Điền Long An. Bích Tuyền cùng với Trần Thị Thanh Thúy được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu ở AVC Challenge Cup”. cho bóng chuyền Việt Nam trước khi tham dự giải đấu châu lục.

Bích Tuyền thi đấu ấn tượng trong trận bán kết gặp VTV Bình Điền Long An. Ảnh: VFV

Bích Tuyền thi đấu ấn tượng trong trận bán kết gặp VTV Bình Điền Long An. Ảnh: VFV
Trước đó, tại vòng bảng giải bóng chuyền quốc tế cúp VTV9 – Bình Điền, Nguyễn Thị Bích Tuyền cũng ghi đến 67 điểm. Nữ vận động viên có những pha đập bóng hiểm hóc trên tầm chắn của đối phương. Chính màn thể hiện ấn tượng của Bích Tuyền khiến huấn luyện viên Thái Quang Lai của VTV Bình Điền Long An phải dè chừng và lên phương án riêng để hạn chế sức mạnh, nhưng đều không thành công.Nguyễn Thị Bích Tuyền sinh năm 2000 tại Vĩnh Long. Cô cao 1m88, là một trong những ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam trong những năm gần đây. “Thương hiệu” của vận động viên quê Vĩnh Long là những pha tấn công “sấm sét” ở vị trí phụ công và sau vạch 3m.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cô từng góp mặt trong đội hình giành huy chương bạc SEA Games 31. Những đợt tập trung còn lại, vì nhiều lý do khác nhau, Bích Tuyền không thể xuất hiện đội hình của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt.

Theo lịch trình, sau khi Cúp VTV9 – Bình Điền kết thúc, Bích Tuyền sẽ hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam, lên đường sang Philippines tham dự AVC Challenge Cup từ ngày 20.5.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt chạm trán tuyển Singapore vào ngày 22.5, tuyển Kazakhstan vào ngày 24.5, tuyển Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 25.5 và tuyển Indonesia vào ngày 26.5.Tại giải đấu này, Bích Tuyền được kỳ vọng sẽ thi đấu tỏ sáng và gia tăng sức mạnh đáng kể cho đội nhà.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra