Chính Thức U23 Thái Lan bị loại khỏi U23 châu Á

 U23 Thái Lan chính thức nói lời chia tay với U23 châu Á sau khi để thua 0-1 trước U23 Tajikistan.

U23 Thái Lan vừa để thua U23 Tajikistan với tỉ số 1-0, từ đó bị loại khỏi U23 châu Á 2024. 

Bước vào hiệp 1, U23 Thái Lan gây bất ngờ khi chủ động lùi về phòng ngự. Trong hiệp 1, họ thậm chí không có bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào đến khung thành đội bạn. Phía bên kia chiến tuyến, U23 Tajikistan liên tục áp sát và tạo ra những cú sút nguy hiểm đến khung thành Thái Lan, trong đó phải kể tới những tình huống của Sharipov, Shukurov, Kamolov… Nhưng hàng thủ Thái Lan đã thi đấu tập trung.

Thua Tajikistan, U23 Thái Lan bị loại khỏi U23 châu Á 449280

Sang tới hiệp 2, Thái Lan bắt đầu chơi tấn công với mục tiêu phải giành được 3 điểm. Tuy nhiên, Tajikistan dường như đã bắt bài đại diện Đông Nam Á. Ở hiệp đấu này, Teerasak hay Tessasit có một số cơ hội mười mươi để giải quyết trận đấu nhưng bóng lại không thể đi vào lưới. Bất ngờ xảy ra ở những phút bù giờ cuối cùng khi U23 Tajikistan có bàn thắng mở tỉ số 1-0. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. U23 Thái Lan chính thức rời giải và rơi xuống vị trí bét bảng C. U23 Tajikistan vươn lên vị trí thứ 3.

CĐV Đông Nam Á phản ứng dữ dội khi U23 Thái Lan bị loại khỏi U23 châu Á

CĐV Đông Nam Á bấy ngờ khi Thái Lan không thi đấu tấn công, từ đó tự đánh mất cơ hội vào tứ kết U23 châu Á.

ĐT U23 Thái Lan đã nhận trận thua vô cùng thất vọng trước U23 Tajikistan,từ đó chính thức nói lời chia tay với U23 châu Á 2024. Ở trận đấu này, U23 Thái Lan chơi phòng thủ trong hiệp 1, từ đó không có cơ hội ghi bàn. 

Trên trang Asean Football, nhiều CĐV Đông Nam Á cho rằng Thái Lan đã chọn sai chiến thuật:

"Vì sao Thái Lan không chơi tấn công, tôi thấy Tajikistan không quá tốt mà", CĐV Ridwan Aditya viết.

thaivta1

Một CĐV Việt Nam cũng đồng quan điểm rằng U23 Thái Lan đã chơi quá tệ trong hiệp đấu đầu tiên: "Thái Lan trận này không tấn công luôn. Tajikistan mà họ dứt điểm tốt có lẽ đã phải ghi ít nhất 2 bàn rồi. Các bạn Thái đá hiệp 1 dở quá".

thaivta2

"Nhìn vào trận đấu và các thông số thì rõ ràng Tajikistan đẳng cấp hơn nhiều, nhưng điều đó chưa thể đủ để có chiến thắng. Hãy cùng đón xem hiệp 2", Kazami Jure cho biết.

thaivta3

"Thái Lan chơi thế này thì nên đi về nhà đi. Nếu đi tiếp thì cũng sẽ thua thôi", CĐV nhà bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.

"Chuyện gì đã xảy ra với Thái Lan vậy", một CĐV khác để lại câu hỏi.

dgc

"Kể từ khi tôi biết xem bóng đá, tôi chưa bao giờ thấy trận nào mà chúng ta không có cơ hội hay có bàn thắng. Thực sự là sự ô nhục", CĐV Thái Lan thất vọng.

dgsj

"Đây không phải là bóng đá Thái Lan. Chỉ đá vì sức khoẻ, không có khát khao chiến thắng", một CĐV Thái cho biết.

"Thái Lan gặp Iraq chỉ là tai nạn".

"Thái Lan chỉ nên tập trung vào các đội Đông Nam Á. Trình độ của bạn chỉ ở Đông Nam Á thôi".

CĐV Đông Nam Á phản ứng dữ dội khi U23 Thái Lan bị loại khỏi U23 châu Á 449283

Ở hiệp 1 của trận đấu, U23 Thái Lan chủ động chơi phòng ngự bên phía khung thành đội nhà. Điều này giúp U23 Tajikistan trở thành đội thi đấu áp đảo và liên tiếp tạo ra cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng không có bàn thắng.

Sang tới hiệp 2, khi U23 Iraq ở trận đấu còn lại đã ghi bàn vào lưới Ả Rập Xê Út thì Thái Lan mới vươn lên tấn công. Ngay đầu hiệp, Teerasak Poeiphimai đã có cơ hội cực lớn để mở tỉ số từ đường chuyền bên cánh trái nhưng cú đá của anh đi cực kỳ thiếu cảm giác. Ở những phút bù giờ cuối cùng, U23 Tajikistan có bàn vươn lên dẫn trước nhờ đội trưởng số 5. Bàn thắng đã kết liễu mọi hi vọng của thầy trò HLV Sritaro.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra