Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng


Sau sự việc kênh Youtube của Quang Linh Vlog bị hacker tấn công, những thông tin về chàng nam youtuber này bỗng hot trở lại. Theo đó, ngôi nhà tại Nghệ An của anh chàng cũng được dân tình "soi" tận kẽ.

Quang Linh Vlogs tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Năm 2016, sau khi tốt nghiệp THPT, anh quyết định đi xuất khẩu lao động ở Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi.

Anh sở hữu kênh YouTube chính mang tên Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở châu Phi hiện đang có hơn 3,8 triệu lượt đăng ký. Đồng thời, anh cũng có một kênh khác mang tên Nông Nghiệp Việt Nam ở châu Phi với con số người theo dõi cũng lên tới 1,2 triệu lượt.

Qua kênh YouTube, anh chia sẻ về những trải nghiệm chân thực, giản dị cuộc sống của một người Việt sinh sống và giúp đỡ những người khó khăn ở nước bạn Angola. Từ đó, Quang Linh Vlogs nhận được rất nhiều sự mến mộ từ mọi người.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 1

Ngoài cuộc sống của anh chàng và mọi người ở châu Phi, cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cơ ngơi nhà Quang Linh ở Nghi Lộc (Nghệ An). Những hình ảnh về căn nhà của gia đình nam YouTuber từng được chính chủ và thành viên trong team chia sẻ khi về Việt Nam thăm nhà.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 2

Có thể thấy căn nhà của gia đình Quang Linh Vlogs đang sống ở Nghệ An có 2 tầng, khá rộng rãi và khang trang. Ngôi nhà được xây từ năm 2003, sau đó tiếp tục được sửa sang, hoàn thiện theo nhu cầu của gia đình để trông đẹp và hiện đại hơn.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 3

Bao quanh căn nhà là bức tường trang trí họa tiết nổi bật. Bước vào bên trong là khoảng sân rộng, được kê bàn ghế để gia đình, hàng xóm trò chuyện và uống nước. Phòng khách tương đối rộng rãi, nhiều khu vực như tủ rượu, cầu thang và trần nhà đều được làm từ gỗ rất ấn tượng.

Khu vực bếp nấu cũng ở ngay trong nhà. Tại đây, gia đình Quang Linh tiếp tục lắp hệ tủ bếp từ gỗ khiến dân tình trầm trồ.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 4

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 5

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 6

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 7

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 8

Với độ bề thế, từ ban công của nhà Quang Linh có thể ngắm trọn cả vùng quê Nghi Lộc. Vì vậy mà mỗi dịp Tết đến, gia đình anh chàng lại đứng từ đây xem pháo hoa, đón giao thừa.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 9

Bên cạnh việc ngắm cận cảnh cơ ngơi tại quê nhà của Quang Linh Vlogs, cộng đồng mạng còn được gặp bà nội, bố mẹ của nam YouTuber. Đây là một trong những lần hiếm hoi gia đình Quang Linh xuất hiện trong các video bởi anh chàng ở xa quê, cũng ít về thăm nhà nên không có nhiều dịp quay cùng mọi người.

Trên kênh YouTube của mình, Quang Linh thường xuyên cập nhật tình hình các giống cây trồng tại trang trại. Nam YouTuber từng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe thành quả là những củ khoai tây to tròn, chất đầy hàng chục sọt lớn.

YouTuber cho biết tất cả lợi nhuận sẽ được dùng làm từ thiện, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi. Anh chàng được yêu mến nhờ cuộc sống giản dị, nhiệt thành, giàu lòng nhân ái vì cộng đồng.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 10

Tuy nhiên, tối ngày 2/4, cõi mạng xôn xao trước thông tin các kênh Youtube của Quang Linh Vlog bị hacker tấn công. Cụ thể, kênh Youtube mang tên "Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi" đã bị hacker đổi tên kênh sang tên một đồng t.iền số. Thông tin này khiến bản thân team Quang Linh Vlog và nhiều người hâm mộ hoang mang. Sở dĩ, nguồn thu nhập của kênh YouTube này đang hỗ trợ team Quang Linh rất nhiều trong việc hoạt động tại châu Phi.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 11

Mặc dù "bay màu" kênh phát sóng, Quang Linh Vlog vẫn tỏ ra thoải mái vì anh đã dự đoán trước sẽ trở thành "nạn nhân" tiếp theo của nhóm hacker. Nam Youtuber gốc Nghệ An đã rút hết t.iền và chỉ để lại có "vỏ bọc" của kênh Youtube.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 12

Quang Linh Vlog khẳng định, dù hacker có chiếm quyền thành công thì cũng không thể truy cập sâu vào quản lý studio của chủ kênh. Những gì mà họ có thể làm là livestream, đổi tên, ảnh ảnh đại diện của kênh Youtube. Quang Linh Vlog còn "hào phóng" tuyên bố cho "hacker" mượn tạm kênh vài ngày để livestream trước khi phía nền tảng hỗ trợ lấy lại kênh Youtube.

Nhà Quang Linh Vlog ở Nghệ An bỗng hot lại, soi tận kẽ phát hiện nội thất khủng - Hình 13


Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra