Lời khai lạnh người của nhân viên nhà máy xi măng trong thời khắc nghiền nát 7 người trong chiếc máy t.ử thần

 

Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án và bắt một nhân viên nhà máy xi măng Yên Bái để điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 7 công nhân t,ử v.o,ng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 công nhân t,ử v.ong. Ảnh: Cổng thông tin điện tử tỉnh Yên Bái

Liên quan đến vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, hôm nay (23/4), Công an tỉnh Yên Bái cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã quyết định khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.Căn cứ tài liệu thu thập, Cơ quan cảnh sát điều tra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980, trú tại tổ 8, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng Yên Bái) về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”, quy định tại khoản 3 Điều 295 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Bị can Trần Mạnh Hùng. Ảnh: Công an tỉnh Yên Bái

Sau khi Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái phê chuẩn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã thi hành các quyết định, lệnh tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.


Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đang tích cực điều tra mở rộng vụ án, làm rõ toàn bộ hành vi phạm tội của bị can Trần Mạnh Hùng cũng như những vi phạm của các cá nhân, tổ chức có liên quan để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 22/4, trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ máy nghiền số 3 của Nhà máy Xi măng Yên Bái (Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái) đã xảy ra sự cố tai nạn lao động.

Hậu quả, làm 7 công nhân lao động bị t,ử v.o,ng và 3 công nhân khác bị thương, hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ngay sau sự cố, lãnh đạo tỉnh Yên Bái và các cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường, họp bàn và chỉ đạo các biện pháp để xử lý, giải quyết sự cố vụ tai nạn.

Khi trong gia đình có người qua đời cần biết, không nên giữ lại 4 di vật пàყ cho con cháu

 Khi người thân qua đời chúng ta sẽ chìm trong đau khổ, tuy nhiên chúng ta cũng phải đối diện và bước về phía trước. Thế nên để cuộc sống không chìm mãi trong đau thương thì có 4 món đồ này của người mất đừng giữ lại.

Quần áo mặc

Quần áo sờn rách chính là một trong những di tích mà chúng ta thường cảm thấy khó buông bỏ. Chúng mang thân thiệt và ký ức của người đã khuất, như để tiếp tục tồn tại xung quanh chúng ta.

Thế nhưng những gì để lại có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến chúng ta và con cháu của chúng ta.

Thứ nhất quần áo đã sờn có thể ám mùi cá nhân của người đã mất, điều này khiến chúng ta không thể thích nghi rằng thực tế họ đã mất đi.

Thứ hai là quá bị cuốn hút vào sự đau khổ khi người thân đã mất, việc giữ lại quần áo có thể cản trở chúng ta thực hiện quá trình đau khổ và chữa lành một cách tốt nhất. Trên hết, việc giữ những món đồ này sẽ làm cản trở cuộc sống hàng ngày bình thường của chúng ta và thậm chí còn gây choáng ngợp về mặt tâm lý.

qua-doi

Những điều yêu thích

Những món đồ yêu thích của người đã mất chính là kho báu quý giá nhất của họ, nhưng nếu bạn cứ giữ món đồ này sẽ tạo thêm gánh nặng cho con cháu của mình.

Những đồ vật yêu thích của người đã khuất, đồng thời chúng có thể khiến chúng ta trở nên quá phụ thuộc, đau buồn về người đã khuất.

Ngoài ra những vật dụng này có thể chiếm không gian cũng như tài nguyên hạn chế của chúng ta, ngăn cản chúng ta tiến lên trong cuộc sống này.

Mặc dù chúng ta có thể chọn giữ một hoặc hai đồ vật đặc biệt để tưởng nhớ người đã khuất, nhưng việc thu thập quá nhiều sẽ khiến chúng ta khó chấp nhận cuộc sống mới.

nguoi-qua-doi

Giày đã mòn

Đôi giàu mòn thường được coi là vậy có ý nghĩa đặc biệt, bởi nó chứng kiến từng bước đi trong hành trình cuộc đời của người đã mất. Tuy nhiên, việc giữ những đôi giày đã mòn có thể tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn, gây ra những mối đe dọa tiềm ẩn cho sức khỏe của chính chúng ta.

Thứ hai thì giữ những đôi giày này cũng khiến chúng ta khó theo kịp cuộc sống bình thường. Quá chìm đắm vào những ký ức của quá khứ, chúng ta có thể không thích nghi được với những thay đổi của thực tế, sự trưởng thành của chính mình.Chúng ta nên học cách giải phóng và trân trọng những kết nối vô hình đó thay vì dựa vào các đồ vật để duy trì chúng.

doi-giay

Chiếc mũ đã đội mang ý nghĩa nào đó, thể hiện danh tính, nhân cách của người đã khuất. Nhưng việc giữ những ciếc mũ này sẽ làm ảnh hưởng tâm lý và tình cảm cho chúng ta cũng như con cháu của chúng ta.

Đầu tiên, những chiếc mũ đã đội có thể kích hoạt những suy nghĩ và sự tiếc thương của chúng ta đối với người đã khuất, làm sâu sắc thêm nỗi đau và những cảm xúc chưa thể giải quyết của chúng ta.

Thứ hai là những chiếc mũ đã đội sẽ trở thành gánh nặng tâm lý, khiến chúng ta thương nhớ người đã khuất.

Thế nên khi người thân qua đời thì hãy xử lý đồ đạc của họ thật khôn ngoan. Hãy đối mặt với những mất mát và tiếp tục cuộc sống.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra