Dán 2 miếng urgo lên quạt tưởng trò chơi trẻ con: Biết công dụng nhà nào cũng muốn làm theo



Chỉ với 1-3 miếng urgo nhưng công dụng của nó vô cùng tuyệt vời ai không biết để làm theo quá là đáng tiếc


Công dụng của việc dáng miếng urgo lên quạt

Miếng dán urgo thường xuyên có trong mỗi hộp thuốc gia đình. Nó có tác dụng giúp dán lại những vết thương hở vô cùng tốt. Đồng thời, nó còn nhiều công dụng tuyệt vời khác mà nhiều người không hề hay biết. Vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá những công năng lợi ích tuyệt vời của mêngs dán urgo trong cuộc sống.

Lợi ích của việc dán 2 miếng urgo lên quạt

Cách làm đơn giản

Bước 1: Trước tiên bạn chỉ cần chuẩn bị vài miếng urgo và một ít tinh dầu. Bạn hoàn toàn có thể chọn theo sở thích như tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bưởi...tùy theo sở thích của mình. Bởi chính những loại tinh dầu này vừa đem lại cảm giác tươi mới, dễ giúp, giúp thư giãn tinh thần vừa có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng. Nếu không có tinh dầu, bạn cũng có thể sử dụng dầu gió để thay thế.

dan-mieng-urgo-len-quat-01-0950

Bước 2: Tiếp đó, bạn chỉ cần bóc miếng urgo ra, nhỏ vài giọt tinh dầu vào phần bông ở giữa rồi dán vào phía trước lồng quạt. Nếu sợ gió thổi bay, bạn có thể dán chúng vào mặt sau của quạt.

Cách này sẽ giúp tinh dầu được khuếch tán rộng hơn, mang lại cảm giác dễ chịu hơn, loại bỏ mùi hôi trong phòng lại giúp đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả. Đồng thời, nhờ mùi hương của tình dầu sả hoặc dầu gió bạn sẽ xua đuổi được nhiều loại côn trùng gây hại khác như gián, chuột hay muỗi dĩn. Với cách làm này bạn chẳng cần phải tốn tiền mua bình xịt hóa chất thì nhà bạn cũng luôn sạch sẽ không có một bóng dáng con muỗi đáng ghét nào.

dan 2 mieng urgo len quat

Ngoài ra bạn hãy thử áp dụng những mẹo nhỏ này để giảm nhiệt trong nhà 

Đặt tô nước đá trước quạt

Trong những ngày hè nếu gia đình bạn không muốn sử dụng nhiều điều hòa vừa tốn điện vừa khô da hại sức khỏe thì bạn có thể áp dụng mẹo này để làm mát phòng đơn giản hiệu quả, lại cực kỳ ít tốn kém.

Khi sử dụng quạt gió ddể quạt mát nhanh hơn, bạn có thể đặt tô nước đá lạnh ở phía trước. Khi quạt hoạt động, luồng gió thổi mạnh sẽ mang theo hơi mát từ nước đá lan tỏa đi khắp nơi, giúp không gia nhà mát hơn, dễ chịu hơn đồng thời tăng độ ẩm không khí.

Nếu không có đá lạnh, bạn có thể đặt một chậu nước trước quạt. Cách này cũng giúp tăng cảm giác mát mẻ trong ngày nóng bức. Lưu ý, nếu nhà có trẻ nhỏ thì phải hết sức cẩn thận khi thực hiện ách này, tránh để trẻ ngã vào chậu nước hoặc làm đổ nước vào quạt gây chập cháy, giật điện.

dan-mieng-urgo-len-quat-02-0950

Tự tạo quạt phun sương

Cách làm đơn giản: Bạn có thể tự chế quạt phun sương chỉ với hai chai nhựa. Dùng 2 vỏ chai nhựa. Lấy dao cắt một phần nhỏ ở đáy chai độ dày khoảng 2 cm để tạo khoảng trống bỏ đá vào chai. Sau đó bạn hãy đục lỗ nhỏ xung quanh phần đáy chai.

Sau đó để tạo sự chắc chắn, bạn có thể dùng dây buộc cố định hai chai nhựa vào phía sau quạt  Trong khi thực hiện bạn hãy chú ý buộc chắc chắn để hai chai không bị nghiêng hoặc rơi khi quạt hoạt động. Tiếp theo, bạn hãy bỏ đá lạnh vào bên trong chai. Bật quạt và tận hưởng cảm giác mát mẻ.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra