HLV Troussier đã lên tiếng vì sao không đến đám cưới Quang Hải

 HLV Philippe Troussier gửi tặng quà cưới cho Đoàn Văn Hậu.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 25/11/2023 đưa thông tin với tiêu đề: “HLV Troussier tặng quà cưới đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My” cùng nội dung như sau:

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa vui vẻ chia sẻ món quà từ HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam – ông Philippe Troussier. Theo đó HLV người Pháp đã gửi tặng Văn Hậu 3 chai rượu vang trước ngày cưới.

Món quà của HLV Troussier dành cho Văn Hậu (Ảnh: FBNV)

Ít ai biết rằng, ông Troussier không chỉ được biết đến với vai trò HLV mà còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang ở Pháp. HLV Troussier thừa hưởng mảnh đất từ gia đình vợ ở Saint-Emilion (quận Libourne, tỉnh Gironde), gần thành phố Bordeaux (Pháp). Địa phương này nổi tiếng với các cánh đồng nho và cơ sở làm rượu vang ở xung quanh. Vì vậy, ông có một vườn nho ở đây. Cũng từ vườn nho này, ông bén duyên với nghề sản xuất rượu vang.

Đặc biệt chai rượu này còn mang đậm triết lý chiến thuật của ông Troussier. Ông thích sơ đồ 3 trung vệ, cụ thể là 3-4-3. Đối với nhà cầm quân người Pháp, đội hình 3-4-3 có ý nghĩa đến mức ông lấy cái tên này đặt cho một loại rượu vang do xưởng của gia đình sản xuất.

HLV Troussier còn là một doanh nhân kinh doanh rượu vang ở Pháp

Trước ngày cưới của học trò, HLV Troussier đã gửi tặng món quà là sản phẩm do chính doanh nghiệp của ông sản xuất ra. Bao bì của thương hiệu còn in hình của nhà cầm quân. Nhiều khả năng 3 chai vang này sẽ được chú rể Văn Hậu sử dụng ngay trong tiệc cưới của anh và cô dâu Doãn Hải My diễn ra ngày 26/11 Hà Nội.

Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Troussier chưa từng tham dự sự kiện đời tư nào của cầu thủ. Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của vị thuyền trưởng này. HLV Troussier bắt đầu cầm quân từ năm 2023, hậu vệ Đoàn Văn Hậu từng góp mặt trong các đợt tập trung của đội tuyển nhưng do chấn thương nên anh vắng mặt trong hai trận đấu chính thức vừa qua của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trước đó, báo Thời báo văn học nghệ thuật ngày 25/03/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Hot girl Sơn Tây tâm trạng trước ngày cưới Quang Hải, thiệp mời 1.600 khách có gì đặc biệt?”. Nội dung được báo đưa như sau:

Một trong những đám cưới được cư dân mạng quan tâm nhất nhì trong tháng 3 này chính là tiệc cưới tại quê nhà Đông Anh giữa cầu thủ Quang Hải và hot girl Sơn Tây – Chu Thanh Huyền.

Tiệc cưới sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tới đây tại Đông Anh. Công tác dựng rạp ở sân bóng đang được hoàn tất. Cô dâu Chu Thanh Huyền liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp trong bộ ảnh cưới ở studio.

Chu Thanh Huyền xinh đẹp trong váy cưới thiết kế ren

Được biết người đẹp sinh năm 2000 đã thử 8 váy cưới với các phong cách khác nhau. Mới đây trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe vẻ đẹp trong veo khi diện váy cưới ren. “2 ngày đếm ngược, cô dâu hơi hồi hộp”, cô dâu của Quang Hải chia sẻ tâm trạng.

“2 ngày đếm ngược, cô dâu hơi hồi hộp”, Chu Thanh Huyền tâm trạng trước ngày cưới

Cùng với công tác dựng rạp, thiệp cưới của cặp đôi cũng đã được gửi đến các khách mời. Tấm thiệp được đựng trong bì thư màu đỏ, thiết kế nhã nhặn. Trong đó hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức tiệc cưới vào 16h30 ngày 28/3. Dự kiến có khoảng 1.600 khách mời trong ngày trọng đại này của Quang Hải. Tuy nhiên thông tin về việc cựu HLV Troussier có tham dự để chung vui và tặng quà cho Quang Hải hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Trong clip mới đây, cầu thủ Văn Toàn hé lộ anh được giao trọng trách viết thư mời cưới cho Quang Hải.

Thiệp mời cưới của Quang Hải

Rạp cưới được dựng tại sân bóng, phông nền chủ đạo là hai màu trắng, xanh, tượng trưng cho năm sinh mệnh Thủy của chú rể. Hai chữ H là chữ cái đầu của tên cô dâu, chú rể được lồng ghép vào nhau. Đặc biệt, 100% hoa tươi được trang trí trong tiệc cưới.

 

Rạp cưới được dựng ở sân bóng

Phía đơn vị thiết kế cho biết quy mô rạp cưới lớn hơn nhiều so với đám hỏi hồi đầu năm 2024. Đây là một trong những rạp cưới “siêu to khổng lồ” mà họ từng thiết kế và thi công, với diện tích gần 2.000 m2 cùng rất nhiều các chi tiết trang trí độc đáo.

Sau đó, vào ngày 6/4, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 5 sao tại trung tâm Hà Nội, trong đó mời nhiều người nổi tiếng trong làng bóng đá và làng giải trí.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng