Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi có lộc kinh doanh giàu như vũ bão, 1 tuổi ngồi không cũng mất tiền

 


Tử vi trong 2 năm tới những con giáp dưới đây cuộc sống hanh thông, làm việc gì cũng giàu có, thành công như ý.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão đa tài, đa sầu, đa cảm. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi này lại tỏ ra khá bảo thủ, cứng nhắc. Họ không lắng nghe ý kiến góp ý của người khác với mình và cũng ít khi thừa nhận lỗi lầm của bản thân.

Tuy nhiên, tuổi Mão cũng là con giáp có nhãn quan tinh tường và biết cách phát triển bản thân. Để thành công hơn nữa, con giáp này cần học tập từ những lỗi lầm, lắng nghe ý kiến góp ý và cầu thị hơn nữa.

Tử vi từ giờ đến Tết năm 2025 những người tuổi Mão sẽ gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Đây cũng là cơ hội để họ nghỉ ngơi và suy ngẫm về mục tiêu của bản thân trong thời gian tới.

Đồng thời, sau khi hồi phục, con giáp này có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân qua những dự án còn dang dở. Trên thực tế, con giáp tuổi Mão sẽ gây ấn tượng mạnh với cấp trên, khách hàng bởi ý tưởng độc đáo của bản thân.

Tử vi trong tháng tới do có Mão sẽ có nhiều bước tiến giúp con giáp này thu về tiền bạc đầy túi. Tuy nhiên, họ cũng cần cẩn trọng với những lỗi nhỏ kẻo có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

mao

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần luôn được biết đến với tính cách nóng nảy, mạnh mẽ và tự lực, tự cường. Có nhiều người nghĩ rằng trong mùa đông, sự nghiệp của con giáp này sẽ tiến triển chậm lại. Nhưng thực tế không phải là như vậy, người tuổi Dần vẫn sẽ làm việc chăm chỉ với bầu nhiệt huyết nóng bỏng.

Từ giờ trở đi tử vi học có nói, về mặt tài chính, con giáp này có thể thu được những thành tựu lớn, gây dựng được cuộc sống sung túc, dư dả. Những người tuổi hổ còn nợ nần thì trong tháng này họ có thể tất toán, thậm chí tích lũy được một khoản tiền cho riêng mình.

Trong thời gian này, con giáp tuổi Dần sẽ nhận được cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Nếu làm kinh doanh, họ sẽ chốt được nhiều đơn hàng. Nếu có ý định khởi nghiệp thì đây cũng là cơ hội tốt để con giáp này lên ý tưởng và chuẩn bị nguồn lực cho dự án của bản thân.

ho

Tuổi Tỵ chính là con giáp gặp nhiều tai ương xui xẻo

Tử vi trong thời gian vừa qua không thật sự may mắn với những người tuổi Tỵ. Tử vi cho biết trong thời gian tới người tuổi Tỵ nên thận trọng trước khi định đầu tư làm ăn lớn. Đừng vì những lời đường mật ngon ngọt mà vội vàng xuống tay đầu tư tiền bạc vào những việc mà chưa thật sức chắc chắn.

Trong công việc thường ngày tuổi Tỵ nên tập trung làm cho thật tốt đừng lỡ đễnh kẻo dễ gây ra những sai sót không đáng có khiến bạn phải đau đầu giải quyết về sau.

Về tình cảm người tuổi Tỵ nên hạn chế tranh cãi không cần thiết với một nửa của mình, kẻo tạo ra những khoảng cách cho hai người khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi tình cảm đôi bên đi xuống.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cửa nhà nên mở ra hay mở vào trong để tụ tài hút lộc? Nhà giàu luôn mở theo hướng này, làm theo ngay

  Khi thiết kế, cửa chính của ngôi nhà nên mở ra ngoài hay vào trong mới đúng phong thủy, giúp hút tài lộc? Đại đa phần mọi người đều không biết đáp án chính xác.

Trong phong thủy, cửa chính có vai trò vô cùng quan trọng, là nơi đón tài lộc, vượng khí vào nhà. Chính vì vậy, thiết kế của khu vực cửa chính luôn được mọi người quan tâm đặc biệt. Vậy khi thiết kế, cửa chính của ngôi nhà nên mở ra ngoài hay vào trong mới đúng phong thủy, giúp hút tài lộc? Đại đa phần mọi người đều không biết đáp án chính xác.

Cửa chính là bộ mặt của căn nhà, là nơi đầu tiên tiếp đón khách quý đến chơi. Đây cũng là vị trí giao thoa của hai luồng khí bên trong và bên ngoài nhà. Thiết kế cửa chính hợp lý sẽ giúp tăng nguồn năng lượng tốt cho căn nhà, mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Trong thực tế, đa số chủ nhà đều chỉ để ý đến kích thước, màu sắc của cửa chính chứ không chú ý đến việc cửa nên mở vào trong hay ra ngoài. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nó có ảnh hưởng tới phong thủy cửa căn nhà. Xét theo thiết kế, cửa chính mở vào trong hay ra ngoài đều có ưu nhược điểm riêng.

Ưu, nhược điểm của việc cửa chính mở ra ngoài, vào trong theo thiết kế

cua-chinh-nen-mo-ra-ngoai-hay-vao-trong-moi-dung-phong-thuy-hut-tai-loc-90-khong-biet-cua-tra-loi-chinh-xac_1

Cửa chính mở ra ngoài sẽ không bị mất phần diện tích phía trong khi đóng mở cửa. Không gian sinh hoạt trong nhà cũng thoải mái, rộng rãi hơn. Kiểu cửa này sẽ phù hợp với những căn nhà có diện tích hẹp. Tuy nhiên, mặt tiền ngôi nhà có diện tích nhỏ lại mở cửa ra ngoài sẽ gây bất tiện cho những người xung quanh. Đặc biệt, nếu ngõ nhỏ, cửa quá gần với cửa nhà bên cạnh cũng dễ gây ra xung đột với hàng xóm, rắc rối với người đi lại qua đó.

Trong khi đó, cửa chính mở vào trong sẽ tránh được những nhược điểm ở trên. Tuy nhiên, cửa mở vào trong sẽ chiếm một phần diện tích ở trong nhà.

Mở cửa chính hướng ra ngoài, vào trong theo phong thuỷ

Theo quan niệm phong thủy, cửa chính tốt nhất nên được mở vào trong. Nguyên nhân là do cửa chính là nơi đón khí vào nhà. Mở cửa hướng vào trong là hành động giúp luân chuyển khí tốt hơn. Trong khi đó, mở cửa hướng ra ngoài sẽ khiến gia chủ dễ mất đi vượng khí, tài lộc, đón các nguồn khí không tốt vào nhà.

cua-chinh-nen-mo-ra-ngoai-hay-vao-trong-moi-dung-phong-thuy-hut-tai-loc-90-khong-biet-cua-tra-loi-chinh-xac_2

Trên thực tế, việc thiết kế cửa chính mở ra hay mở vào còn phụ thuộc vào loại cửa và kết cấu thực tế của ngôi nhà. Nếu thiết kế cửa hai lớp thì cửa chính sẽ không thể mở ra ngoài vì vướng lớp cửa bảo vệ bên ngoài (có thể là cửa cuốn, cửa xếp...). Ngoài ra, trường hợp cửa có bậc thềm làm trong nhà và bên ngoài có chênh lệch độ cao thì cửa nên được mở vào trong.

Bốn đại kỵ thường gặp ở cửa chính khiến gia chủ mất lộc

Đặt chổi ở chửa chính

Theo quan niệm phong thủy, cửa chính là nơi đón tài lộc, dẫn đường cho Thần Tài vào nhà. Đặt chổi ngay trước cửa sẽ làm phát tán bụi bẩn, các luồng khí ô uế gây ảnh hưởng đến sức khỏe, xua đuổi tài lộc của gia đình.

Thảm bẩn

Nhiều gia đình có thói quen đặt thảm trước cửa để lau chân, lau giày. Tuy nhiên, gia chủ cần chú ý thường xuyên giặt thảm sạch sẽ đừng để thảm bẩn lâu ngày chặn ngay trước cửa. Cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà, để thảm bất trước nhà vừa mất thẩm mỹ vừa xua đuổi tài lộc.

cua-chinh-nen-mo-ra-ngoai-hay-vao-trong-moi-dung-phong-thuy-hut-tai-loc-90-khong-biet-cua-tra-loi-chinh-xac_3

Gương

Đặt gương trước cửa nhà là một đại kỵ phong thủy. Khi mở cửa, hình ảnh phản chiếu trong gương sẽ gây ra sự bất an, hoảng sợ, không tốt cho sức khỏe.

Theo phong thủy, gương có tính phản xạ mạnh, nó sẽ chặn các luồng khí tốt vào nhà, chặn Thần Tài, đẩy may mắn ra bên ngoài.

Cây to

Trước cửa chỉ nên trồng những cây có kích thước vừa phải không nên trồng cây quá to. Việc trồng cây trước nhà có thể giúp không khí trong lành, tạo bóng mát. Tuy nhiên, gia chủ nên tránh đặt những cây quá to trước cửa nhà. Nó sẽ cản ánh sáng, khiến căn nhà thiếu đi dương khí, may mắn và tài lộc khó đến.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra