4 tuổi tiền vào như nước trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch: 1 tuổi Tiền- Tài- Danh lên đỉnh

 



Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió cuộc sống hanh thông viên mãn.

Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Mão chính là con giáp luôn có tính cách những người tuổi Mão rất ôn hòa, điềm đạm. Bất cứ lúc nào họ cũng có thể sửa đổi thái độ, làm tốt mọi việc Nên người tuổi Mão chính là con giáp có cuộc sống tốt đẹp trong thời gian tới.

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch những người tuổi Mão này sẽ có chuyển biến tích cực, vận khí ngày một tốt hơn, có cơ hội tốt để đổi vận.

Những người tuổi Mão tương đối hướng nội và trầm tính nhưng sau thời gian làm công việc kinh doanh, phục vụ khách hàng, họ cũng khắc phục được nhược điểm tính cách này.

Tử vi cho biết bước sang những ngày tháng cuối cùng tháng 4 Âm tuổi Mão sẽ có sự nghiệp của con giáp tuổi Mão sẽ có tiến triển, phát triển nhanh hơn, kiếm tiền tốt hơn. Người tuổi này nhớ tránh xa những tranh chấp không đáng có, "thức tỉnh" óc phán đoán xuất sắc của mình là sẽ cso cơ hội thăng tiến như diều gặp gió. 

Tuổi Mão may mắn trong 13 ngày cuối cùng thang 2 Âm

Tuổi Mão may mắn trong 13 ngày cuối cùng thang 4 Âm

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi chính là con giáp hiền lành lương thiện và có tính cách rất ổn định và tự tin. Những người tuổi Mùi cũng là những người rất có tổ chức. Năm nay, con giáp này ít gặp rắc rối hơn năm ngoài, thậm chí càng về cuối năm càng làm ăn phát đạt.

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tuổi Mùi sẽ thấy hầu bao của con giáp tuổi Mùi ngày thêm căng phồng, rủng rỉnh, mọi phiền muộn cũng tan biến. Những người tuổi Mùi khá dễ tính, năng động trong mọi việc, cuối năm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh phát đạt.

Tử vi cho biết trong thời gian tới họ sẽ không thiếu tiến, may mắn sẽ đồng hành với họ trong thời gian dài. Cuối năm nay, người tuổi Mùi sẽ giàu có thành công hơn người.

Tuổi Mùi may mắn trong 13 ngày cuối cùng tháng 2 Âm

Tuổi Mùi may mắn trong 13 ngày cuối cùng tháng 4 Âm

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu chăm chỉ và vốn cẩn thận, kiệm lời. Từ nhỏ họ đã sống nội tâm, kín đáo nhưng dù hướng nội đến đâu thì tuổi Sửu này vẫn lặng lẽ nắm bắt những cơ hội tốt nhất để phát triển.

Nhờ có việc quan sát kỹ càng, sắc sảo nên họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội mở rộng không gian phát triển. Con giáp tuổi Sửu sẽ hoạch định tốt cho tương lai của mình.

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 2 Âm lịch tuổi Sửu họ sẽ có được những thành quả bất ngờ và vượt trội vì sau khi nắm bắt cơ hội thì người tuổi Sửu sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển.

Con giáp tuổi Sửu sẽ thể tạm biệt tất cả những điều khó chịu trong năm 2024, tăng thu nhập và trở thành người có ngân khố đầy ắp.

Tuổi Sửu may mắn trong cuối tháng 2 Âm

Tuổi Sửu may mắn trong cuối tháng 4 Âm

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có tính cách rất ôn hòa, không có sở thích hoạt động xã hội nhưng cũng không quá hướng nội.

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch tuổi Tuất sẽ thấy con đường sự nghiệp phát triển của họ sẽ có bước nhảy vọt về chất, không khó kiếm tiền. Đó là vì con giáp này có phương pháp làm việc hiệu quả, nhạy bén, được nhiều người ủng hộ, hợp tác. Do đó, tuổi Tuất sẽ có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp, giải quyết được tình trạng khó khăn ở hiện tại.


Tử cho biết bước sang tháng 4 âm lịch tuổi Tuất cũng được "chắp cánh" nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân, có sự ủng hộ của nhiều người nên con đường thăng tiến cuối năm nay có bước nhảy vọt.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Dân gian có câu "Đàn ông tháng Tám, đàn bà tháng Chạp", nghĩa là thế nào? Những người này tài vận ra sao?

 


Để hiểu câu nói này thì chúng ta cần phải hiểu được đặc thù tháng Tám và tháng Chạp như thế nào.

Trong đời sống của các cụ xa xưa, cuộc sống bám vào nông nghiệp nên tháng Tám là tháng vào vụ mùa rất bận rộn. Tháng Tám cũng là lúc chuẩn bị mưa bão thế nên nếu không nhanh chóng thu hoạch thì sẽ bị mưa bão làm hỏng vụ mùa có thể dẫn tới mất trắng, nghèo đói. Tháng Tám cũng là tháng mà thời tiết nắng nóng, dương khí mạnh.

Tháng Chạp trong văn hóa Á Đông là tháng có nhiều lễ nghi như cúng giỗ, mừng thọ, đặc biệt là tháng của cái Tết to nhất trong năm. Thế nên tháng Chạp là tháng cần phụ nữ nội trợ phải vun vén đảm đang khéo léo, lo chu toàn nhiều việc gia đình. Đó là lúc phụ nữ bộc lộ khả năng nữ công gia chánh và đó cũng là lúc phụ nữ vất vả nhất. Tháng Chạp cũng là tháng giá rét, âm khí mạnh.

Tháng Tám là lúc đàn ông vất vả

Tháng Tám là lúc đàn ông vất vả

Đàn ông tháng Tám, đàn bà tháng Chạp là sao?

Trong câu nói của người xưa ý nói là đàn ông đến tháng Tám là phải lo lắng, lao động vất vả, là lúc đàn ông thể hiện mình. Đàn ông bà tháng Chạp là ý nói đàn bà bộc lộ tài năng khả năng nhiều nhất vào tháng Chạp, và đó là lúc họ lo lắng nhiều nhất, làm việc nhiều nhất. Thế nên tháng Tám là tháng vất vả nhất trong năm của đàn ông, tháng Chạp là tháng lo toan nhiều nhất của phụ nữ và muốn đánh giá đàn ông, đàn bà hãy nhìn vào họ biểu hiện trong những thời điểm này.

Hơn nữa câu nói của người xưa còn có ý nói tới chuyện mùa sinh. Đàn ông mà sinh tháng Tám và đàn bà mà sinh tháng Chạp thì số phận thường hay vất vả.

Đánh giá đàn ông nhìn vào tháng tám: Tháng Tám mùa màng vất vả, đàn ông là lao động chính và là trụ cột gia đình. Những người đàn ông khỏe mạnh sẽ thu hoạch mùa màng tốt. Đây là lúc họ lo lắng nhiều nhất, lo làm sao thu hoạch kịp thời đảm bảo đủ lương thực cho gia đình, không gặp mưa bão. Đó là lúc mà người đàn ông trong nhà vất vả nhưng cũng là lúc đánh giá được năng lực của đàn ông. Đàn ông khỏe mạnh, biết tính toán sẽ thu vén được mùa màng tốt nhất. Đàn ông yếu đuối sẽ mệt mỏi lả lướt không lo được vụ mùa. Thời xưa đàn ông là lao động chính thế nên những gia đình thiếu nam nhân sẽ rất vất vả, và nhìn tháng Tám là lúc gia đình cần đàn ông nhất. Những người đàn ông không đủ sức khỏe sẽ không lo được cho vợ con sau này. 

Vì tháng Tám là tháng vất vả nhất của đàn ông nên em bé trai ra đời vào tháng này được cho là báo điềm vất vả. Hơn nữa tháng tám lúc thời tiết nóng dương khí mạnh mà bé trai vốn dĩ là dương nên theo âm dương ngũ hành thì đàn ông sinh ra vào tháng tám là không được mùa sinh, dương gặp dương sẽ bùng phát mạnh không hòa hợp cân bằng âm dương.

Tháng Chạp là lúc đàn bà lo trăm thứ việc

Tháng Chạp là lúc đàn bà lo trăm thứ việc

Đánh giá đàn bà tháng Chạp: Tháng Chạp giá buốt nhưng lại là lúc gia đình họ hàng có nhiều lễ nghi như mừng thọ, tảo mộ, sum họp, tết... Vì thế tháng Chạp phụ nữ phải thức khuya dậy sớm nên đó là lúc đánh giá sự chăm chỉ của họ. Hơn nữa đó là lúc phụ nữ thể hiện khả năng nữ công gia chánh từ may vá thêu thùa quần áo cho chồng con người thân sắp tết, quà tặng lão niên gia trong nhà, lo cúng lễ...Bởi thế đánh giá đàn bà chính là vào lúc này. Cũng bởi vì thế nên đàn bà thường sợ tháng Chạp, lo lắng nhiều bề.

Tháng Chạp cũng là lúc giá rét nên tính âm mạnh, trong khi đó đàn bà là âm nên bé gái sinh ra vào tháng Chạp thì không tốt. Tháng Chạp giá rét mà lại là lúc những người đàn bà trong nhà bận rộn với đủ lễ nghi thì em bé gái chào đời lúc này không được quan tâm nhiều bằng lúc rảnh rỗi. Hơn nữa chào đời vào lúc giá rét thì khả năng sống sót thấp hơn. Thế nên số mệnh những bé gái sinh tháng Chạp thường bị cho là không tốt như sinh vào tháng khác.

Quan niệm đó ngày nay còn đúng?

Xét về góc độ quan niệm âm dương ngũ hành thì tháng Tám dương khí mạnh, tháng Chạp âm khí mạnh nên việc con trai sinh tháng tám, con gái sinh tháng Chạp vẫn là "không tốt mùa sinh theo luật âm dương cân bằng như mùa khác".  Trong quan niệm của người xưa thì mọi thứ cần phải có cân bằng âm dương, không nên thịnh bên nào. Thế nên nam giới tính dương thì nên sinh vào tháng tính âm, và ngược  lại thì cuộc sống cân bằng. 

Còn về việc đàn ông lo tháng tám, đàn bà lo tháng chạp thì ngày nay đã không còn phù hợp như xưa nữa, bởi lẽ bây giờ nam nữ bình quyền, cùng nhau làm việc và câu chuyện tháng tám tháng chạp đã có thay đổi. Riêng chuyện tháng Chạp lo cúng giỗ, lễ nghi vẫn còn tương đối giống xa xưa nhưng đã không còn nặng nề như trước.

Chuyện đánh giá đàn ông, đàn bà nhìn vào biểu hiện trong hai tháng đó thì không còn đúng nữa bởi nếp sinh hoạt bây giờ đã khác hơn nhiều và nghề nghiệp cũng đã thay đổi, tương quan vai trò nam nữ trong gia đình cũng như xã hội đã có nhiều dịch chuyển.

*Thông tin mang tính tham khảo

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra