05 ngày cuối tháng 4/2024: Ba con giáp Phật Bà chỉ lối, tìm thấy núi vàng


Được Phật Bà trên cao soi đường chỉ lối, 3 con giáp sau đây vạn sự như ý, công việc thuận lợi, kiếm được rất nhiều tiền, cuộc đời giàu sang và dư dả.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có nhiều bạn bè, họ được yêu mến nhờ tình cách nhiệt tình và chân thành. Con giáp này không tranh giành, không bon chen. Họ có lối đi riêng cho mình và tỏa sáng theo cách riêng không đụng hàng ai. Không chỉ giỏi giang, con giáp này còn có nhân cách tốt, thể hiện qua việc họ ứng xử với mọi người xung quanh.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi nói rằng trong 05 ngày cuối tháng 4/2024, người tuổi Mùi nhờ hiền lành tử tế nên được Phật Bà che chở và dẫn lối đi đến thành công. Con giáp này tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho nơi mình đang làm, đồng thời thu về nhiều tiền bạc từ công việc làm ăn. Cuộc đời tuổi Mùi không phải lo lắng về tiền bạc, của cải họ có được nhiều gấp 3, gấp 4 lần trước đây.

Ngoài ra, người tuổi Mùi có cơ may trúng đậm giải thưởng lớn, giàu càng thêm giàu. Họ có thêm động lực để tiếp tục phát huy và mở rộng hơn quy mô công việc hiện tại. Sự giàu có và chịu chơi đã thể hiện được đẳng cấp khó ai sánh kịp của tuổi Mùi.

Tuổi Tý

Một trong những tính cách nổi bật của người tuổi Tý là sự giản dị, vui vẻ và thân thiện. Con giáp này xởi lởi với tất cả mọi người. Dù là bất cứ ai, người từng quen biết hay không, họ đều tùy hoàn cảnh để ứng xử rất phảo phép. Con giáp này đi đến đâu được mọi người yêu thương đến đấy, sự chân thành của họ được nhiều người cảm mến và khen ngợi.

Tử vi tài vận nói rằng, tuổi Tý làm ăn phát đạt, công việc thuận lợi trong 15 ngày cuối tháng 4/2024. Con giáp này chinh phục được mọi khó khăn và thử thách, họ nhận thấy rõ những ưu điểm và nhược điểm của mình, họ hoàn thiện bản thân nhiều hơn sau từng giai đoạn. Con giáp này của cải chật nhà, tiền bạc đầy túi, cuộc đời không ngừng thăng hoa.

Chưa hết, nhờ được Phật Bà phù hộ, tuổi Tý có thêm những quyết định đúng đắn trong công việc. Điều này giúp họ thu về nhiều tiền bạc hơn dự tính, cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn biết đâu là điểm dừng trong hành động và lời nói của mình. Họ là người chăm chỉ, giỏi giang nhưng không thủ đoạn, không bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình muốn. Trong khả năng của mình, họ sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần họ. Trường hợp không thể tương trợ, họ vẫn biết cách để khước từ mà không làm mất đi mối quan hệ đang có.

Nội dung chú thích ảnh

Theo tử vi tài vận, trong vòng 05 ngày cuối tháng 4/2024, người tuổi Thìn nhiều lần đạt được thành công lớn, tên tuổi và tiếng tăm vang xa không ngừng. Nhờ vậy mà công việc của họ càng lúc càng thuận lợi, tiền bạc kiếm được dễ như trở bàn tay. Chuyện tình cảm và tình hình sức khỏe của họ rất tốt đẹp. Con giáp này có được tình cảm chân thành và bền vững từ người mà họ yêu thương.

Sai lầm lớn nhất: Bán đất mặt đường 2 tỷ đồng ở quê mua chung cư trên phố

 

Trước khi quyết định, rất nhiều người thân và bạn bè đã ngăn cản nhưng anh Minh vẫn bán đất mặt đường trị giá 2 tỷ đồng ở quê để mua chung cư 2,2 tỷ đồng trên phố. Anh chẳng ngờ mình lại mắc sai lầm lớn nhất trong đời.

28 tuổi, anh Nguyễn Văn Minh có một công việc ổn định tại Hà Nội. Lương tháng của anh sau nhiều năm đi làm hiện ở mức 20 triệu đồng/tháng. Cộng thêm thu nhập của vợ 15 triệu/tháng, mỗi tháng, dù đang thuê nhà nhưng vợ chồng anh tiết kiệm được 20 triệu đồng. Chưa kể, trước đó hai vợ chồng đã tiết kiệm được 300 triệu đồng gửi ngân hàng.

Sau khi lập gia đình và lên thành phố thuê trọ, anh Minh thường xuyên nghĩ tới việc bán mảnh đất mặt đường liên thôn 200m2 dưới quê mà bố mẹ cho anh (là con út) để mua một căn chung cư trên thành phố cho vợ chồng tiện đi làm.

Khi đưa ra ý định này, bố mẹ và các anh chị anh đều gàn. Họ cho rằng, anh không nên bán mảnh đất ở quê bởi đất ở quê bắt đầu có giá trị. Hơn nữa, mảnh đất của anh Minh ngay mặt đường liên thôn rộng 5m, tương lai còn phát triển hơn nữa.

“Tôi còn nhớ như in khi ấy bố mẹ, anh chị tôi khuyên bảo rất nhiều. Họ cho rằng không nên bán mảnh đất này. Anh trai tôi còn nói đất ở quê đã bắt đầu có giá trị. Xu hướng hiện nay của người dân thành thị là đổ về nông thôn, ngoại ô để mua đất cất nhà vì thành phố ngày một ô nhiễm. Anh cứ khuyên tôi giữ lại mảnh này, cứ tiếp tục cố gắng làm ở Sài Gòn. Thậm chí, anh còn đưa ra giải pháp là lấy sổ đỏ ở quê để thế chấp vay tiền mua chung cư ở thành phố hoặc vay ngân hàng trả góp mua chung cư”, anh Minh kể.

Nhưng, bỏ mặc những lời khuyên ngăn của mọi người, anh Minh vẫn quyết định bán mảnh đất mặt đường liên thôn 200m2 với giá 2 tỷ đồng. Sau đó, anh tìm mua một căn hộ chung cư 70m2 có 2 phòng ngủ gần chỗ vợ chồng làm việc với giá 2,2 tỷ đồng.

“Từ ngày mua nhà chung cư, vợ chồng tôi đi làm gần hẳn. Gia đình được gắn kết hơn vì sinh hoạt trong cùng một sàn. Đặc biệt, con nhỏ được vui chơi tại các khu vực tiện ích. Thích nhất là không gian chung cư rất yên tĩnh, không phải hứng chịu những tiếng ồn hoặc bị quấy rầy bởi hàng xóm”, anh Minh nhận xét.

Thế nhưng sau 5 năm mua nhà chung cư ở, anh Minh không khỏi tiếc hùi hụi khi giá đất ở quê anh tăng chóng mặt. Trong khi đó, giá chung cư anh mua mấy năm trước vẫn đứng im, thậm chí có xu hướng giảm đi.

“Cũng là mảnh đất 200m2 mà mẹ tôi cho anh trưởng ở ngay kế bên mảnh của tôi bán giờ giá đã tăng từ 2 tỷ đồng thành 3,8 tỷ đồng. Rất nhiều người gọi cho anh tôi hỏi mua để làm cửa hàng, nhà xưởng nhưng anh tôi không bán. Anh bảo đợi thêm vài năm nữa thì anh bán đi một nửa hoặc cứ để đó để sau này con cái bán hàng kinh doanh, ổn định cuộc sống cho đỡ vất vả.

Còn chung cư tôi mua ngày một cũ nên không tăng giá. Nhiều căn bên cạnh do xuống cấp nhiều còn bán đi bị lỗ 200-300 triệu đồng”, anh Minh ngán ngẩm nói.

Sai lầm lớn nhất: Bán đất mặt đường 2 tỷ đồng ở quê mua chung cư trên phố – 2
Anh Minh mua chung cư ở thành phố, nhưng đó là một quyết định sai lầm (ảnh minh họa)

Nhắc về sai lầm này của mình, anh Minh thừa nhận, ban đầu anh nghĩ bán ở quê để mua nhà thành phố sẽ kiếm lời vì ở thành phố mức giá bất động sản tăng nhanh và mạnh hơn ở quê. Song, anh chẳng tính được trước, bán đất ở quê và mua một căn nhà chung cư thành phố lại bị mất giá như thế dù anh cũng đang sở hữu một bất động sản.

“Nhiều lúc nghĩ mà buồn quá. Dù vợ chồng tôi cũng sở hữu một căn nhà, nhưng nhà chung cư này dù có tăng cũng không nhiều. Bởi đó chỉ là một căn nhà chung cư và vợ chồng cũng đang ở đó rồi, không thể quy ra tiền được.

Giá như với số tiền bán được đất ở quê ngày đó, tôi vay thêm số tiền tương tự như vậy nữa để mua được cùng lúc hai căn nhà mặt đất. Như vậy, tôi ở 1 căn, còn 1 căn cho thuê hoặc kiếm lời sẽ tốt hơn.

Hoặc tôi giữ mảnh đất 200m2 ở quê không bán song cố gắng làm lụng, vay tiền và trả lãi ngân hàng hàng tháng để mua một căn hộ chung cư nhỏ ở tạm. Như vậy, khoảng 5-10 năm sau, chúng tôi có thể trả hết nợ ngân hàng, vẫn có nhà chung cư ở mà vẫn còn mảnh đất dưới quê cho giá trị lớn”, anh Minh tiếc nuối.


Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 06/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Mỗi lần chị hàng xóm nháy mắt là tôi phải qua phục vụ ông chồng bại liệt của chị ta cho đến một ngày chuyện khủng khiếp đó xảy ra