ĐT Việt Nam có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup

 


ĐT Việt Nam sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng trước Indonesia ở vòng loại World Cup.

Trong tháng 3 này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2026 với 2 trận đấu rất quan trọng gặp Indonesia - đối thủ chính của thầy trò HLV Troussier trong bảng F. 

Nếu giành kết quả tốt ở 2 trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ rộng mở cánh cửa tiến vào vòng loại cuối cùng. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 13/3 sau khi V-League tạm dừng vào ngày 9/9. HLV Troussier và các học trò sẽ có khoảng 9,10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 21/3.

Ngược lại, ĐT Indonesia sẽ chỉ có thể tập trung vào ngày 18/3 sau khi giải VĐQG tạm nghỉ. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ có ba ngày rèn quân. ĐT Việt Nam sẽ có lợi thế lớn về mặt thời gian chuẩn bị so với Indonesia.

dt-viet-nam-vl-wc-1709261620.jpg
ĐT Việt Nam có lợi thế thời gian chuẩn bị nhiều hơn so với Indonesia

Ở Asian Cup, ĐT Việt Nam đã chịu thua trước Indonesia và bị loại từ vòng bảng .Tới đây, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của nhiều trụ cột sau chấn thương nhưng vẫn cần cẩn trọng bởi Indonesia cũng bổ sung nhân lực của mình với nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng. Việc đánh bại Indonesia sẽ không dễ dàng. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang có vị trí đúng như mong muốn ở bảng F vòng loại 2 World Cup 2026, thầy trò HLV Troussier đứng thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận, hơn 2 điểm so với Indonesia, xếp cuối bảng. 

Với thế cục này, nếu ĐT Việt Nam thắng hoặc không để thua trước Indonesia thì vẫn tạo ra lợi thế trước đội tuyển xứ sở Vạn đảo để tiến vào vòng loại 3. 

Về những đối thủ khác trong bảng F, ĐT Iraq tỏ ra vượt trội với sức mạnh của mình và nhiều khả năng sẽ vượt qua vòng loại sớm. Trong khi đó, ĐT Philippines là đội khá yếu so với phần còn lại, việc họ cầm hòa được Indonesia ở lượt trận gần nhất được coi là điều khá bất ngờ.

Nhiều khả năng NHM sẽ được theo dõi trực tiếp 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trên sóng của VTV. 

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng