Indonesia triệu tập 27 cầu thủ đấu ĐT Việt Nam

 ĐT Indonesia sẽ tập trung từ ngày 17/3 với 27 cầu thủ để đối đầu với ĐT Việt Nam.


Sáng ngày 1/3, Chủ tịch Cơ quan đội tuyển quốc gia Indonesia (BTN), ông Sumardji đã thông báo với truyền thông về kế hoạch chuẩn bị của “Garuda” ở hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. Theo đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 17/3 với 27 cầu thủ được triệu tập.

Ông Sumardji không tiết lộ quá nhiều về danh sách những cầu thủ được chọn mà chỉ bật mí: “Sẽ không có quá nhiều khác biệt so với Asian Cup 2024. Tôi không muốn đọc tên chi tiết, hãy chờ đợi đến ngày 17/3 để biết xem ai được lên tuyển”. Trong thời gian đội chưa hội quân, LĐBĐ Indonesia vẫn đang tích cực nhập tịch thêm một số cầu thủ cho đội tuyển.

ĐT Indonesia đang có nguồn cầu thủ nhập tịch vô cùng dồi dào. Theo nguồn tin từ ông Sumardji, hai ngôi sao đang thi đấu ở Hà Lan là Thom Haye (Heerenveen) và Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sittard) đang hoàn thiện nốt những thủ tục cần thiết và hoàn toàn có thể góp mặt nếu kịp thời gian.


Indonesia tích cực nhập tịch cầu thủ (Ảnh: Getty)

Nói về hai trường hợp này, Chủ tịch PSSI, ông Enrick Thohir khẳng định: “Điều chắc chắn là chúng tôi cùng với các thành viên của PSSI sẽ lo liệu việc nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen.

Để thủ tục nhập tịch cho cả hai cầu thủ này có thể hoàn tất vào giữa tháng 3/2024 và kịp ra sân thi đấu khi ĐT Indonesia đối đầu với ĐT Việt Nam. Chúng tôi vẫn tuân theo quy trình thủ tục nhập tịch trước đây”.

Đáng chú ý, PSSI mới đây cũng đã hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn người Mỹ gốc Indonesia, Cyrus Margono. Trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 2001 bày tỏ sự hào hứng được ra sân trận gặp Việt Nam tới đây.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ tập trung từ ngày 13/3, sau khi giai đoạn 1 V-League 2023/24 kết thúc. Đội sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị tại Hà Nội trước khi lên đường sang Indonesia đá trận đầu tiên vào ngày 21/3. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón thầy trò HLV Shin Tae Yong vào ngày 26/3.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng