HLV Kiatisak hiến kế cho HLV Troussier

 Bộ đôi Văn Thanh - Hồ Tấn Tài ăn ý tại CAHN

Sau 3 chiến thắng liên tiếp cùng CAHN , HLV Kiatisak có vẻ như đã tìm được bộ khung đội hình rất ưng ý. Trong bộ khung này, bộ đôi Văn Thanh - Hồ Tấn Tài đang mang đến những đóng góp lớn. 

Hồ Tấn Tài được trả về vị trí hậu vệ phải còn Văn Thanh được đẩy lên đá tiền vệ tấn công lệch phải. 

Sự bố trí này của HLV Kiatisak đang phát huy được hết những sở trường của Tấn Tài và Văn Thanh. Tấn Tài thể hiện tốt với khả năng lên công về thủ ổn định. Còn về Văn Thanh, nền tảng kĩ thuật tốt của cầu thủ này giúp anh khá nổi bật ở vị trí có tính sáng tạo như tiền vệ phải. 

park-hang-seo-1-1709266108.jpg
Văn Thanh và Hồ Tấn Tài đang là cặp đôi ăn ý tại CAHN

Khi cần, Văn Thanh có thể dâng lên như một tiền đạo cánh và hỗ trợ phòng ngự cũng rất tốt. Văn Thanh ở cấp độ CLB hiếm khi được đóng đinh ở vị trí hậu vệ phải mà được bố trí nhiều hơn như một tiền vệ hoặc tiền đạo. Chính HLV Kiatisak khi còn làm việc ở HAGL cũng luôn ưu ái để Văn Thanh phát huy hết khả năng của mình ở vị trí tiền vệ công. 

Tại CAHN bây giờ, Văn Thanh - Hồ Tấn Tài đang là một cặp bài trùng và bổ trợ cho nhau tốt cả khi tấn công lẫn phòng thủ. Tình huống tiêu biểu nhất để minh họa cho điều này chính là bàn thắng thứ 2 vào lưới CLB TPHCM. Văn Thanh tự tin kéo bóng, Tấn Tài bứt tốc và tạo ra tình huống overlap rồi kiến tạo cho Geovane dễ dàng ghi bàn. 

HLV Kiatisak hiến kế cho HLV Troussier  

Với cách dùng Văn Thanh và Hồ Tấn Tài của HLV Kiatisak, HLV Troussier hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng tại ĐT Việt Nam. 

HLV Troussier có cách triển khai chiến thuật khác với HLV Kiatisak nhưng chiến lược gia người Pháp nên cân nhắc về những điều chỉnh nhân sự để tận dụng tốt mối liên kết giữa Văn Thanh và Hồ Tấn Tài. 

Hồ Tấn Tài được thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, Văn Thanh có thể không xuất phát chính nhưng HLV Troussier có thể thay anh vào vị trí tiền đạo cánh phải ở những thời điểm nhất định để làm mới hàng công ĐT Việt Nam.

Không những thế, Văn Thanh sẽ hỗ trợ phòng ngự tốt và làm cầu nối cho những đợt phản công. 

Văn Thanh là cầu thủ đa năng và có nhiều tố chất, khi cần, anh hoàn toàn đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải. Trước khi CAHN chiêu mộ được Quang Hải, trong bối cảnh đội bóng Công an thiếu nhân sự ở hàng tiền vệ, Văn Thanh đã được xếp đá vị trí tiền vệ trụ và cho thấy chất lượng chơi ở mức ổn. 

hlv-troussier-1709266408.jpg
HLV Troussier hoàn toàn có thể tham khảo phương án sử dụng bộ đôi Tấn Tài - Văn Thanh

Tựu chung lại, việc HLV Kiatisak đang làm tốt tại CAHN cũng giúp ích cho ĐT Việt Nam khi các tuyển thủ có được phong độ tốt. Bên cạnh đó, những mảng miếng chiến thuật của HLV Kiatisak xoay quanh bộ đôi Văn Thanh - Hồ Tấn Tài là một phương án rất hay mà HLV Troussier có thể áp dụng và làm mới ĐT Việt Nam. 

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng