Báo Indonesia đồng loạt cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam

 


Truyền thông Indonesia bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà trước thềm các cuộc đối đầu với Việt Nam tại VL World Cup.

Trong tháng 3, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ có hai trận đấu quan trọng tại vòng loại 2 World Cup 2026. Do Iraq nhiều khả năng sẽ có ngôi đầu bảng, cả Indonesia và Việt Nam cần phải thắng nếu muốn có cơ hội đi tiếp. 

Mới đây, truyền thông Indonesia bày tỏ sự dè chừng trước ĐT Việt Nam. Theo đó, tờ Okezone có bài viết cho rằng HLV Philippe Troussier sẽ thay đổi lối chơi trước thềm trận đấu: "HLV Troussier sẽ thay đổi lối chơi của Việt Nam, nên đội tuyển Indonesia cần thận trọng". 

Phía bên dưới bài viết, tờ này nhận định HLV Philippe Troussier nhiều khả năng HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ tránh những cuộc chiến thể lực hoặc tranh chấp mà sẽ triển khai những lối chơi đa dạng hơn. "ĐT Việt Nam có thể chơi bóng dài để tận dụng tốc độ của các cầu thủ trên hàng công".

hlv-troussier-keu-goi-cau-thu-viet-nam-tin-tuong-loi-choi-kiem-soat-1606846-1709261662.jpg
Truyền thông Indonesia dè chừng ĐT Việt Nam

Trong khi đó, tờ Bola lo lắng do ĐT Indonesia không có nhiều thời gian tập trung để chuẩn bị cho trận đấu. Theo đó, giai đoạn 1 của V-League 2023/24 sẽ kết thúc từ ngày 9/3 trong khi đội bóng xứ Vạn đảo phải chờ đến ngày 18/3 mới có thể hoàn tất đội hình:

"Giải V-League sẽ kết thúc giai đoạn một vào ngày 9/3. Sau đó, HLV Troussier sẽ tập trung đội hình vào ngày 13/3. Điều đó giúp cho đội tuyển Việt Nam có thể chuẩn bị kỹ càng trước trận gặp Indonesia".

Trong khi đó ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong không thể tập trung đội hình sớm như vậy bởi đó chưa phải là quãng thời gian tập trung của FIFA Days. Giải vô địch quốc gia Indonesia vẫn đang diễn ra. Ít nhất phải tới 18/3, Garuda mới có thể hoàn tất đội hình".

viet-nam-vs-indone-2-22475990-1709261712.jpg
Việt Nam vừa thua Indonesia tại Asian Cup

Trước đó, tờ Bola cũng có bài viết cho biết nhiều CLB tại Liga 1 từ chối nhả cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu trong tháng 3 do trùng với lịch của giải VĐQG nước này. Lãnh đạo LĐBĐ  Indonesia (PSSI) sẽ có cuộc họp xem xét việc tạm hoãn giải đấu để phục vụ cho ĐTQG thi đấu. 

Hai trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra trong hai ngày 21/3 và 26/3, lần lượt trên sân Bung Karno và SVĐ Mỹ Đình.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng