Gặp thời 1 tốt cũng thành công: 4 tuổi hết Tam Tài kinh doanh giàu có, đếm tiền mỏi tay 2 năm tới

 


Tử vi trong 2 năm tới có những tuổi này thành công trên con đường công danh sự nghiệp, tình duyên rạng rỡ.

Tuổi Hợi

Tử vi trong vòng 2 năm tới cho thấy những người tuổi Hợi sẽ được vận động may mắn. Trong thời gian này với những người tuổi Hợi đang kinh doanh buôn bán thì có thể tìm kiếm được những hợp đồng lớn cuộc sống viên mãn. Với người tuổi Hợi làm công ăn lương thì được tăng lương tăng bổng cuộc sống thêm phần viên mãn khấm khá. 

Trong 2 năm tới những tuổi Hợi có đôi có cặp thì có thể tiến tới, có thể thực hiện sinh con, mua sắm tài sản,… sẽ làm tăng thêm hạnh phúc và sự quyết định cho gia đình. Ngoài ra, giàu có có thể được thông tin qua các mối quan hệ xã hội, sự hỗ trợ của bạn bè, bạn cùng lớp sẽ trở thành nguồn tài nguyên quý giá. Những người tuổi Hợi càng chăm chỉ thì túi tiền của họ càng viên mãn rủng rỉnh không ai sánh bằng.

hoi

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mèo chính là con giáp may mắn trong 2 năm tới. Bắt đầu từ năm 2024 chính là sự giàu có. Trong thời gian này người tuổi Mão hoàn toàn có thể đi du lịch nước ngoài, du học, nhập cư hợp tác xuyên quốc gia, dự kiến sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn và tích lũy tài nguyên.

Đồng thời, giàu có tiềm ẩn, những người tuổi Mão cũng cần phải nỗ lực cố gắng hết mình trong công việc bởi vì trên đời này không có cái gì mà tự nhiên tới bỗng dưng mà thành cả. Dù người tuổi Mão đang có vận khí may mắn nhưng vẫn cần phải có sự nỗ lực tự thân thì mọi việc mới như ý muốn. 

mao1

Tuổi Thân

Tuâi Thân sẽ mang lại sự giàu có dồi dào trong hai năm tới, có thể tăng nhành tích làm việc hoặc sáng tạo đổi mới của mình để phát triển sản phẩm dịch vụ mới cố gắng tăng thu nhập. Hãy khiêm tốn và học hỏi, bạn sẽ có kết quả tốt đẹp trong sự nghiệp, tạo ra cải thiện ổn định, đồng thời đạt được ảnh hưởng và vị trí cao hơn.

Tử vi cho biết trong 2 năm tới người tuổi Thân làm gì cũng thuận nên hãy nắm bắt cơ hội trời cho này để tạo dựng tiền đề phát triển cho tương lai của mình thêm phần giàu có.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

 


Theo quan niệm phong thủy, những hiện tượng này xảy ra ở bát hương sẽ mang lại điều không may cho gia đình.

Theo quan niệm của người Việt, bát hương là thứ linh thiêng, được đặt ở chính giữa bàn thờ. Vào ngày Rằm, mùng 1, lễ Tết hay các dịp giỗ chạp, gia đình sẽ thắp nén hương để tưởng nhớ tổ tiên, mong được bề trên phù hộ.

Bát hương bị xê dịch

Trên bàn thờ, bát hương luôn được đặt ở chính giữa và không được xê dịch. Nguyên nhân là do bát hương được coi là hiện thân hóa của thần linh, tổ tiên là nơi thần, Phật, tổ tiên cư ngụ. Bát hương bị xê dịch tức là động đến thần Phật, tổ tiên, không tốt cho gia đình.

Tuy nhiên, trong quá trình thờ cúng, cũng có lúc khó thể tránh khỏi việc làm xê dịch bát hương vì những nguyên nhân bất khả kháng. Nếu bị xê dịch do việc lau dọn, gia chủ có thể khấn để xin phép thần linh, gia tiên được thực hiện việc dọn bàn thờ, rút chân nhang.

Nếu xê dịch do gió lớn, động vật chạy nhảy... thì gia chủ có thể lau dọn lại bàn thờ, bổ sung thêm tro mới vào bát hương rồi chủ động thắp hương lễ tạ cúng thần linh và gia tiên.

Để hạn chế tình trạng bát hương bị xê dịch, gia chủ nên đặt bát hương ở vị trí cố định, chắc chắn, không bị kênh. Trong gia đình, gia chủ nên lựa chọn bát hương bằng sứ, đổ một lượng tro vừa đủ vào trong bát. Đến ngày cuối năm thì lau dọn và tỉa bớt chân hương cho gọn gàng.

Bát hương bị nứt vỡ

Bát hương bị nứt vỡ được coi là điềm gở, dự báo gia chủ gặp nhiều điều không may về sức khỏe, công danh sự nghiệp. Lúc này, gia chủ nên thay bát hương mới.

Để tránh tình trạng bát hương nứt vỡ trong quá trình sử dụng, gia chủ nên chọn bát hương sứ có chất lượng tốt hoặc chọn bát hương đồng. Lưu ý, trong thờ cúng ở gia đình, gia chủ không được chọn bát hương đá vì đây là loại sử dụng cho những nơi thờ tự chung như đền chùa, miếu mạo.

Trong bát hương có cát

Gia chủ không nên sử dụng cát để bỏ vào bát hương. Theo phong thủy, cát được coi là thứ bụi bặm, ô uế, không phù hợp với nơi thờ cúng linh thiêng.

Tốt nhất nên sử dụng tro rơm đã được lọc sạch để bỏ vào bát hương. Như vậy sẽ giúp gia đình bình an, tụ lộc.

bat-huong-02

Bát hương làm bằng đá

Như đã nói ở trên, bát hương làm bằng đá chỉ phù hợp với những nơi thờ tự như đền chùa, miếu mạo chứ không phù hợp với việc thờ cúng trong gia đình. Để bát hương bằng đá trên bàn thờ gia tiên được coi là hành động làm mất lộc, mất của cải trong nhà. Gia chủ cố tình sử dụng loại bát hương này trong nhà sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận, tài lộc.

Với bàn thờ ở gia đình, gia chủ nên chọn bát hương bằng sứ hoặc bằng đồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng