Công Phượng nếm “trái đắng” ở Nhật phải xách vali về nước, nữ tỷ phú Thái Lan chiêu mộ: “Lương 10 tỷ nếu Phượng về Thái”

 Những ngày gần đây, thông tin liên quan đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng và CLB Yokohama FC đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn, truyền thông cũng như NHM.

Công Phượng và Văn Toàn được đội bóng Thái Lan 'thèm muốn' | Goal.com Việt Nam

Nhất là sau trận thua của Yokohama trước Shonan Bellmare tại vòng đấu áp chót của J-League 1, đội bóng của Công Phượng chính thức rơi xuống đáy bảng với vỏn vẹn 29 điểm có được sau 33 vòng đấu.

Với cục diện hiện tại, Yohohama FC chỉ kém đội xếp 3 điểm nhưng lại thua xa về hiệu số bàn thắng thua. Do đó, Công Phượng và đồng đội gần như đã chắc suất… xuống hạng.

Điều đáng nói là dù mùa giải sắp khép lại nhưng cựu tiền đạo HAGL vẫn chưa được ra sân thi đấu một phút nào cho Yokohama FC tại đấu trường J-League 1.

325731679-586369233329323-647564114397709337-n-1-1701167907.jpg


Trang chủ Pantip.com – diễn đàn bóng đá phổ biến dành cho các CĐV Thái Lan mới đây đã gây chú ý với bài viết có tiêu đề: “Tôi đã từng lầm tưởng rằng Ekanit Panya sẽ đối đầu Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản”.

Ekanit Panya là cầu thủ người Thái Lan, tiền vệ này cũng chuyển sang thi đấu tại J-League 1 cho CLB Urawa Red Diamonds từ đầu mùa giải, theo dạng cho mượn từ Muangthong United và ĐT Thái Lan.

Xuyên suốt bài viết này, tác giả đưa ra những so sánh về cơ hội cũng như phong độ của Công Phượng và Ekanit tại giải đấu số 1 Nhật Bản.

“Ekanit chuyển đến Urawa theo dạng cho mượn nhưng cậu ấy không rơi vào hoàn cảnh tương tự như tiền đạo nổi tiếng của Việt Nam – Nguyễn Công Phượng, người không có cơ hội vào sân”, tác giả bài viết mở đầu.

Sau đó, người này tiếp tục nêu ra loạt thống kê ấn tượng của tiền vệ Thái Lan trong màu áo đội bóng Nhật Bản đồng thời dành những lời “có cánh” dành cho Ekanit.

386333036-212086661888282-7335302155837651535-n-1701168202.jpg
Đáng chú ý, tác giả kết thúc bài viết với dự đoán về tương lai của Công Phượng: “Yokohama FC sẽ xuống chơi ở J-League 2 mùa tới và Công Phượng có thể sẽ chuyển về thi đấu ở quê nhà”.

Phía dưới phần bình luận, một CĐV Thái Lan chia sẻ: “Tôi thấy tiếc cho Công Phượng, lẽ ra cậu ấy phải về nước từ lâu rồi, như thế sẽ thành công hơn. Giờ đã quá muộn…”.

Một CĐV khác nhắn nhủ: “Công Phượng còn hợp đồng với Yokohama, mức lương của cậu ấy không hề thấp nhưng hoàn toàn không có cơ hội ra sân.

Cầu thủ này nên về Việt Nam thi đấu. Trừ khi cậu ấy thích cuộc sống tại Nhật Bản thì có thể ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng”.

Tỷ phú Thái Lan Madam Pang được khuyên nên từ chức | Báo Giáo dục và Thời đại Online

CĐV Thái mong nữ tỷ phú chiêu mộ Công Phượng

Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng