Những quy tắc phong thuỷ quầy thu ngân mang lại vận khí tiền bạc mà các ông bà chủ không thể bỏ qua

 Những quy tắc phong thuỷ quầy thu ngân mang lại vận khí tiền bạc mà các ông bà chủ không thể bỏ qua


Có thể bạn không biết, việc kinh doanh của cửa hàng đông khách hay ế ẩm, phụ thuộc một phần lớn vào việc quầy thu ngân có được bố trí đúng phong thủy chiêu tài hút khí hay không.

Quầy thu ngân luôn được xem là vị trí quan trọng hàng đầu của một công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng bất kỳ. Phong thuỷ quầy thu ngân có hợp lý thì việc kinh doanh tại đây mới được thuận buồm xuôi gió, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên đáng kể. Một vài bí quyết phong thuỷ dưới đây sẽ giúp người làm chủ hay người đang có ý định kinh doanh có cách bố trí khu vực này chuẩn phong thuỷ, từ đó giúp cho việc làm ăn của bản mệnh gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn.

1. Phương vị đặt quầy thu ngân

Quầy thu ngân được xem là “cửa ngõ” để chiêu nạp tài khí của cả công ty, cửa hàng, do đó tốt nhất nên đặt tại vị trí Bạch Hổ (tức vị trí nằm phía bên tay phải theo hướng nhìn từ trong nhà ra ngoài). Tuyệt đối không nên đặt bàn thu ngân ở vị trí bên trái, tức hướng ngược lại, là vị trí Thanh Long, vì dễ gây bất lợi cho việc tụ tài khí. Điều này cũng khá phù hợp khi xét trên phương diện khoa học, do khách hàng khi bước từ cửa hàng ra sẽ có xu hướng đi về bên thuận là bên phải, việc này thuận tiện cho việc thanh toán.

Những quy tắc phong thuỷ quầy thu ngân mang lại vận khí tiền bạc mà các ông bà chủ không thể bỏ qua
Quầy thu ngân là nơi chiêu nạp tài khí của cả công ty, cửa hàng, do đó tốt nhất nên đặt tại vị trí Bạch Hổ.

Ngoài ra, chủ công ty, cửa hàng cũng nên tránh tuyệt đối việc thiết kế quầy thu ngân đối diện với cửa chính nếu không muốn tài vận thất thoát không có lý do, tiền thu bao nhiêu cũng không giữ được. Trong trường hợp thực sự cần thiết, bản mệnh nên mời thầy phong thuỷ đến xin tư vấn, hỏi rõ các hướng thích hợp với mệnh hoặc tuổi của bạn để hoá giải lỗi đại kỵ trong phong thuỷ.

2. Chiều cao của quầy thu ngân

Những người có am hiểu trong lĩnh vực phong thuỷ cho rằng, chiều cao phù hợp nhất để xây dựng quầy thu ngân dao động trong khoảng 1,1m - 1,3m. Nếu quầy thu ngân vượt khỏi khoảng này thì rất dễ tạo cảm giác xa cách với khách hàng, ngược lại thì tạo cảm giác bất an cho những người ngồi trong quầy. Bên cạnh đó, dân gian còn tương truyền rằng, các con số lẻ thường đại diện cho sự phát triển, do đó bản mệnh có thể cân nhắc ưu tiên khi quyết định chiều cao cho quầy thu ngân.


Chiều cao phù hợp nhất để xây dựng quầy thu ngân dao động trong khoảng 1,1m - 1,3m.

3. Không gian phía sau của quầy thu ngân

Theo phong thuỷ xưa nay, không riêng gì phía sau bàn làm việc mà cả bàn thu ngân cũng cần được bao bọc chắc chắn, tốt nhất là một bức tường, hoặc một chiếc tủ gỗ vững vàng, có như thế thì việc tụ tài khí mới được hiệu quả. Trong trường hợp sau lưng bàn thu ngân là cửa sổ kính, chủ nhân nên treo thêm rèm cửa dày để ngăn cách. Ngoài ra, người làm chủ cần tuyệt đối lưu ý không đặt bàn thu ngân tại vị trí mà phía sau nó là khoảng không hoặc lối đi lại nếu không muốn tài lộc “không cánh mà bay”.


Phía sau quầy thu ngân tốt nhất là một bức tường thì việc tụ tài khí mới được hiệu quả.


Bài đăng phổ biến

Con ốm tìm chồng cũ bị vứt cho 50k đuổi đi, về nhận tin nhắn tôi vỡ òa hạnh phúc

Mở quán trà sữa để mưu sinh sau khi ly hôn, ấy vậy mà hôm nào cũng có đơn đặt cả chục ly, tôi bán tính bán nghi đi giao rồi 'khóc cạn nước mắt' khi biết người đặt

Bát hương có 4 dấu hiệu này là không ổn, gia chủ phải thay gấp

10 ngày cuối tháng 05/ 2024 âm lịch, 4 tuổi ăn nên làm ra,

Muốn chung sống với bồ nhí, tôi ghì tay ép vợ ký vào đơn ly hôn, ngày ra tòa em cười man rợ rồi tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng hoảng loạn

Chồng kệ đơn ly hôn rồi đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi vừa ra đến bến xe thì cô bồ nhí của anh chạy đến nói: '7 ngày nữa em sẽ lấy lại mọi thứ cho chị'

Chỉ bạn 4 cách hiệu quả để nhà không có một bóng con gián nào

Hóa ra mọt gạo sợ nhất là “nó”, bỏ một ít vào túi gạo, để nửa năm cũng không lo có sâu mọt

Ngân hàng thanh lý loạt ôtô xăng VinFast chỉ từ 255 triệu để thu hồi và xử lý nợ: Món hời không thể bỏ qua của người dùng